Cô gái Thổ Nhĩ Kỳ 19 tuổi bị bắn vì hát trên truyền hình

Zing - 21/05/2015, 13:21

Bạn trai của Mutlu Kaya là kẻ tình nghi số một trong danh sách của cảnh sát.

Mutlu Kaya được người dân Thổ Nhĩ Kỳ biết đến sau khi tham gia Sesi Cok Guzel (Sounds Beautiful) - một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát tương tự như Idol và The Voice.
 

Ngày 18/5, cô gái 19 tuổi này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bắn vào đầu ngay tại nhà. Cảnh sát tạm bắt giữ bạn trai cũ của Mutlu Kaya là Veysel E. vì nghi ngờ là hung thủ. Cùng bị bắt với Veysel E. còn có 2 người đàn ông khác nhưng không lâu sau đó, họ được thả.
 

Tờ Posta của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Mutlu đã bị dọa giết sau khi tham gia chương trình Sesi Cok Guzel.
 

Mutlu Kaya trong chương trình Sesi Cok Guzel.


Cha Mutlu Kaya chia sẻ, sự việc xảy ra vào sáng sớm, khi ông còn đang ngủ. "Kẻ tấn công gõ cửa sổ nhưng bọn trẻ không đáp lại cũng chẳng mở cửa. Hắn đập cửa, kéo rèm và bắn vào đầu con gái tôi. Trước đó, hắn đã làm phiền con gái tôi 3 - 4 lần, năn nỉ con bé cưới hắn. Nhưng con bé đã nói rõ là không muốn. Tôi hy vọng Chúa sẽ giúp đỡ chúng tôi" - ông Kaya bộc bạch.
 

Bất chấp việc bị gia đình bạn gái và cảnh sát nghi ngờ nhưng Veysel E. khẳng định không tấn công Mutlu dù phản đối cô tìm kiếm danh vọng trên truyền hình.
 

Cha Mutlu Kaya cũng bị tình nghi có liên quan tới sự việc của con gái vì tổ chức chính trị ông tham gia. Tuy nhiên, ông Kaya cực lực phủ nhận.
 

"Liệu có người cha nào lại làm điều này với con gái mình? Tôi tự hào về con bé, làm sao tôi có thể làm đau nó? Thật là vô căn cứ" - ông Kaya phát biểu.
 

Trong khi đó, chú của Mutlu gọi tai nạn của cháu gái là một hành động dã man.
 

"Không còn từ nào khác để mô tả hành động này. Con bé còn trẻ và mới bắt đầu sự nghiệp. Giết bất kỳ ai như thế cũng đồng nghĩa với việc giết chết loài người" - ông Mehmet Nesih Gunes nhận xét.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất