Cô gái kể chuyện bạn thân đấm bạn trai gãy 2 chiếc răng, chị em chẳng xót xa mà tư vấn bất ngờ

Afamily - 09/05/2018, 09:02

"Thấy người yêu em rung đùi chờ em gỡ xương cá cho ăn, thằng bạn hỏi sao không tự làm mà bắt em phải gỡ. Người yêu em chốt ngay câu: nó là bạn gái tao thì nó phải làm!". Chỉ vậy thôi mà cuối cùng 1 người gãy răng, 1 người đi khâu tận 7 mũi.

 

Có lẽ không ít người từng rơi vào hoàn cảnh giống cô gái tên P.A trong câu chuyện dưới đây, và cuối cùng sẽ rút ra kết luận rằng: không phải cứ lắm mối là tối nằm cười vui, mà chỉ đem lại nhiều rắc rối cho chính bản thân mình. Có nhiều chàng trai theo đuổi thì cũng thích lắm chứ, nhưng để đến nỗi họ xông vào đánh đấm nhau chí tử mới biết đâu là chân tình thì éo le thật.

"Các mẹ các chị ở đây đã có ai có một thằng bạn thân chưa ạ. Em có một thằng bạn thân từ bé, giờ cũng tầm 17-18 năm rồi. Cách đây hai tuần em và người yêu em cãi nhau gay gắt, em bị người yêu tát khá đau nhưng em không dám kể với ai, đến khi thằng bạn em sang chơi nó thấy vậy chả nói gì cả nhưng em thấy thái độ nó thay đổi luôn.

Chỉ vì quen hầu hạ người yêu, cô gái trẻ hoảng hồn khi bạn thân đấm bạn trai gãy 2 chiếc răng - Ảnh 1.

 

Chỉ vì quen hầu hạ người yêu, cô gái trẻ hoảng hồn khi bạn thân đấm bạn trai gãy 2 chiếc răng - Ảnh 2.

Cô gái trẻ bối rối khó xử vì bạn thân đánh nhau với bạn trai (Ảnh minh họa)

Người yêu em tính hơi gia trưởng kiểu được bố mẹ chiều từ bé. Hôm ý bọn em đang ăn cơm trưa thì thằng bạn qua đưa em cái laptop, người yêu em lúc ấy đang rung đùi ngồi chờ em gỡ xương cá cho ăn. Nó thấy vậy nó nói ông kia sao không tự gỡ ăn mà để P.A nó gỡ? Người yêu em chốt ngay câu nó là bạn gái tao thì nó phải làm. Thế là thằng bạn lao vào túm cổ áo người yêu em, nó nói mày muốn biết cảm giác khi hành hạ người thân của tao là sao không? Người yêu em cũng đáp lại mày thử xem.

Rồi em đuổi thằng bạn về, tưởng xong chuyện, ai ngờ hôm sau lúc em đi học nó sang đấm người yêu em đi 2 cái răng cửa sợ thật. 2 đứa đánh nhau, người yêu em cầm kéo đâm bạn phải đi khâu 7 mũi. Em giờ quá khó xử khi thằng bạn bỗng tỏ tình, nói rằng nó yêu em và em chính là điểm yếu của nó trong suốt mấy năm đi học. Giờ em phải làm sao đây".

Kèm theo những dòng tâm sự đầy hoang mang là bức ảnh chụp bằng chứng vết thương của cậu bạn thân khiến P.A trăn trở. Một người là chàng trai mà cô yêu, một người lại yêu cô âm thầm suốt bao năm trời. Cả 2 người đều vì cô mà sứt đầu mẻ trán, nhưng đứng ngoài cuộc thì hội chị em nhìn thấy rất rõ ràng đâu mới là chàng trai xứng đáng hơn.

Chỉ vì quen hầu hạ người yêu, cô gái trẻ hoảng hồn khi bạn thân đấm bạn trai gãy 2 chiếc răng - Ảnh 3.

Hội chị em xôn xao khuyên P.A nên chia tay ngay người bạn trai vừa vũ phu vừa gia trưởng.

Hoa Trái Mùa bình luận: "Tôi không dám khuyên bạn yêu anh bạn thân, nhưng thằng người yêu gia trưởng thì bỏ ngay, bỏ sớm bớt đau khổ". Chị Thanh Ngà lại chân thành khuyên: "Không biết em có thích cậu bạn thân không, chứ chị thấy phụ nữ cần người đàn ông quan tâm chăm sóc mình hơn là một thằng hách dịch, bắt bạn gái phải cung phụng hầu hạ, lại còn giơ tay đánh người yêu đau thế thì bỏ đi".

Chỉ một vài chi tiết mà P.A kể cũng đủ cho các mẹ bỉm đầy kinh nghiệm nhận ra rằng bạn trai hiện tại của cô nàng không ổn chút nào. Đã gia trưởng lại còn ôm tư tưởng bạn gái thì phải phục dịch như osin, đến miếng ăn cũng không chịu động tay vào, vậy thì gãy mỗi 2 chiếc răng hội chị em vẫn thấy nhẹ nhàng chán!

Chỉ vì quen hầu hạ người yêu, cô gái trẻ hoảng hồn khi bạn thân đấm bạn trai gãy 2 chiếc răng - Ảnh 4.

Quen thói chiều chuộng bạn trai, đến khi xảy ra chuyện cô gái trẻ mới chịu suy nghĩ lại (ảnh minh họa)

Tuy cậu bạn tìm đánh anh người yêu là sai, nhưng các mẹ lại thích thú với hành động "nghĩa hiệp" ấy, bởi nó chứng minh cậu bạn thân thương mến P.A thật lòng. Vì muốn bảo vệ cô gái mình yêu mà chàng trai đó chấp nhận để cảm xúc lấn át lý trí.

Có lẽ cô gái trẻ trong câu chuyện trên cũng bối rối, và hình như cũng đôi chút xiêu lòng, thương xót cho chàng trai đã vì mình mà phải khâu 7 mũi. Nhiều chị em lên tiếng trách móc P.A rằng "chuyện như thế rồi mà còn phải hỏi", lựa chọn người đàn ông yêu mình chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn là chọn người mà mình yêu, bởi vị trí một công chúa được chiều chuộng nâng niu cách rất xa với một cô gái bị chính bạn trai mình coi thường. Chàng trai tốt ở ngay cạnh bên mà còn phải phân vân, như vậy có phải là mù quáng quá không chị em?

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất