Cô gái Hà Nội chi 200 triệu "đập đi làm lại" toàn bộ gương mặt

Tiin - 20/05/2017, 09:35

Vũ Thanh Thủy 28 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, độn cằm, làm răng... tổng chi phí 200 triệu đồng.

 

Sinh ra với vẻ ngoài kém sắc, Thanh Thủy vô cùng tự ti về bản thân. Với chiếc mũi hếch, hàm hô, răng khấp khểnh, cằm lẹm, Thủy nhiều khi không muốn nhìn mình trong gương. Oái oăm, Thủy lại làm nghề kinh doanh, tính chất công việc phải thường xuyên đi gặp đối tác, khách hàng, cô thật sự ngại ngùng về ngoại hình của mình.

 Thanh Thủy xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: T.T.

Nung nấu ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu, gần đây cô gái mới quyết tâm 'đập đi làm lại' toàn bộ khuôn mặt. Ban đầu, Thủy bị gia đình và người thân phản đối vì sợ tốn kém, đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Song, sau khi nghe Thủy thuyết phục muốn xinh đẹp để công việc được thuận lợi hơn, gia đình đã đồng ý

Lần đụng đến dao kéo đầu tiên là năm 2015, Thủy làm mũi.  Cuối năm ấy cô gái tiếp tục làm môi và cằm. Năm sau Thủy tái tạo da và làm lại cằm lần nữa. Chưa vừa ý, năm 2017 Thủy tiếp tục sửa mũi và cằm, gần đây nhất là cô làm lại toàn bộ hàm răng. Tổng chi phí thực hiện các phẫu thuật của Thủy khoảng 200 triệu đồng, trong đó cô gái chi 70 triệu đồng cho việc sửa răng.

 Thủy bị hàm hô và hàm răng khấp khểnh. Ảnh: T.T

Thủy tâm sự, trong các lần phẫu thuật thẩm mỹ thì độn cằm khiến cô đau đớn và gặp nhiều khó khăn nhất. 'Độn cằm ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt hàng ngày như nói, cười, ăn uống... Sau 20 ngày phẫu thuật mà mình vẫn bị tê bì, môi không có cảm giác', cô gái chia sẻ.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy sở hữu gương mặt thon gọn, xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng. Hiện, cô rất hài lòng về kết quả này. 'Cuộc sống hiện tại của mình thay đổi khá nhiều. Mọi người đều khen mình xinh đẹp hơn, công việc cũng phát triển hơn nữa', Thủy nói.

 Vẻ đẹp hiện tại của Thủy. Ảnh: T.T

Cô gái quan niệm: 'Đối với mình, đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Chỉnh sửa khiến mình tự tin hơn nên dù nếu có quyết định lại vẫn chọn phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp'.

Theo Thu Hiền/Vnexpress.net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất