Cô gái gây phản cảm khi mặc quần soóc ngắn lộ mông

Ngoisao.net - 31/10/2016, 18:23

Chiếc quần sóoc trắng ngắn tới mức làm lộ rõ vòng ba khiến cô gái này nhận phải vô số lời chỉ trích của cộng đồng. 

Bức ảnh về cô gái mặc quần soóc ngắn lộ nguyên vòng ba được một Facebooker đăng tải kèm theo chia sẻ: “Lúc đó, nhiều người chờ giao dịch trong ngân hàng. Mình ngẩng lên thấy cô gái trẻ ăn mặc quá thiếu ý thức nên chụp lại, chia sẻ. Một số bạn trẻ nên chú ý quần áo của mình ở chốn đông người. Ít nhất, các bạn nên tôn trọng người khác”.

co-gai-gay-phan-cam-khi-mac-quan-sooc-ngan-lo-mong

Bức ảnh sau khi đăng tải và phát tán trên các trang mạng đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người xoay quanh vấn đề trang phục của giới trẻ hiện nay. Nick name BGI bình luận: “Mình cũng là phụ nữ nhưng khi nhìn những bạn nữ mặc những chiếc quần bó chẽn, ngắn cũn rồi gọi đấy là đẹp mình không chấp nhận được. Bản thân mình nghĩ dù mình có đàng hoàng đến đâu khi ăn mặc như này thì người nhìn họ vẫn đánh giá, lời ra tiếng vào về nhân cách của mình. Thật sự cảm thấy buồn cho một số bạn trẻ bây giờ, càng ngày càng có những cái nhìn sai lệch về vấn đề ăn mặc, chọn trang phục”.

Một tài khoản khác cũng cho biết: “Chuyện này mình gặp bên ngoài đường nhiều rồi, quần mặc hở nguyên cả mông thế này chả hiểu mặc để làm gì nữa. Các bạn mặc như nào là quyền của các bạn nhưng ở những nơi đông người các bạn phải có trách nhiệm tôn trọng mọi người và ăn mặc sao cho phù hợp hoàn cảnh”.

Trên thực tế tại nhiều nơi công cộng như siêu thị, rạp phim, sân bay… tình trạng này vẫn xuất hiện. Faecbooker Pham chia sẻ câu chuyện của mình: “Tháng trước trong một chuyến bay đi Kuala Lumpur mình đi chung chuyến với một cô người Việt tóc nhuộm vàng hoe, mặc quần ngắn lộ nguyên vòng ba. Mình đi sau cô này nên thấy rất rõ những ánh mắt khó chịu và đặc biệt là vẻ thiếu tôn trọng của cánh mày râu dành cho cô ấy. Mình thấy xấu hổ thay, chỉ mong cô ấy hiểu rằng ra những nơi công cộng khoe da khoe thịt chỉ làm đề tài cho người ta bàn tán không hay về mình mà thôi”.

Maruko Chan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất