Cô gái chụp hình nửa mặt khiến các chàng nhao nhao trên Instagram

Tiin - 16/03/2017, 16:42

Những bức ảnh chụp nửa mặt càng khiến người đối diện tò mò muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn dung nhan của cô gái này.

 

Mỗi cô gái đều chọn cho mình một cách riêng khiến bản thân nổi bật trên mạng xã hội. Và Océane Martin với sở thích chụp hình nửa gương mặt đang khiến nhiều thành viên nam trên Instagram tò mò về ngoại hình cũng như dung nhan của mình.

 

 Những bức ảnh chụp nửa khuôn mặt xinh đẹp khiến dân tình tò mò

 

Océane Martin đến từ Pháp. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 24 ngàn người theo dõi. Như nhiều cô gái khác, Océane thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân của mình. Điều khiến nhiều người thích thú là những tấm hình này thường được chọn góc chụp nghiêng, chỉ nhìn thấy nửa khuôn mặt.

Ở góc chụp nửa mặt, có thể thấy được nước da trắng, sống mũi cao nụ nụ cười cuốn hút của cô gái này. Trên Instagram, có khá nhiều lời khen ngợi dành cho Océane cũng như gương mặt ẩn hiện của cô. Khi nhiều chàng trai tò mò về nhan sắc của Océane cũng là lúc họ thể hiện thái độ tiếc nuối khi thấy cô gái này đăng tải những hình ảnh thân mật với một chàng trai khác.

 Khoảnh khắc khiến nhiều chàng trai chết lặng khi biết Océane đã có bạn trai

 Khuôn mặt Océane nhìn trực diện

Dù vậy, những người theo dõi Océane vẫn luôn nhấn nút like ủng hộ cho mỗi bức ảnh cá nhân của cô. Cũng là một cách khuyến khích cho trào lưu tạo sự khác biệt, một cách tích cực của các cô gái trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác của cô gái thích chụp hình nửa mặt.

 

 

 

 

 

 Theo Đan Phương/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất