CL (2NE1) LÀ 1 TRONG 15 NGHỆ SĨ ĐÁNG CHỜ ĐỢI NHẤT THẾ GIỚI 2015

09/01/2015, 09:49

Trong số 15 nghệ sĩ mà Mashable gợi ý, đáng chú ý là cái tên của trưởng nhóm 2NE1 – CL ở vị trí thứ 4.

Trang Mashable cho rằng, năm mới thì chúng ta cũng nên F5 lại danh sách nhạc nghe hàng ngày. Và dưới đây là 15 nghệ sĩ đáng để chờ đợi.
 
1. Ferras
 
 
Gây ấn tượng với ca khúc Hollywood's Not America được chọn làm “exit song” tại American Idol năm 2008, Ferras cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với hãng đĩa Metamorphosis của Katy Perry hồi tháng 6/2014. Sự hợp tác của anh và Perry đánh dấu bằng EP đầu tiên mang tên Legends Never Die và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ là khách mời biểu diễn cùng Katy Perry trong sự kiện Super Bowl XLIX vào ngày 1/2 tới.
 
2. Mickey Guyton
 
 
Với nền tảng là thời gian dài hát thánh ca ở nhà thờ, Mickey Guyton mang tới một làn gió mới cho thể loại nhạc đồng quê. Single "Better Than You Left Me" của cô gợi người ta nhớ tới giọng ca giàu nội lực Carrie Underwood và chắc chắn, đây là một giọng ca mà những người yêu nhạc country không thể bỏ qua trong năm 2015.
 
3. Lecrae
 
 
Trong danh sách đề cử Grammy năm nay, Lecrae có tên ở hạng mục Màn trình diễn rap xuất sắc nhất bên cạnh loạt rapper đình đám gồm Drake, Eminem, Kendrick Lamar và Childish Gambino. Tháng 9 năm ngoái, album Anomaly của anh từng dẫn đầu BXH Billboard 200.
 
4. CL
 
 
CL, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1, hiện đang hợp tác với Scooter Braun, nhà sản xuất từng nâng đỡ nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Ariana Grande, Carly Rae Jepsen và Psy. Nhà báo Jeff Benjamin của tờ Billboard chia sẻ, “Là trưởng nhóm của 2NE1, mới chỉ hoạt động tại Kpop hơn 5 năm nhưng CL đã hợp tác với hàng loạt tên tuổi lớn như Diplo, A$AP Rocky, M.I.A., Snoop Dogg, will.i.am… CL thông thạo tiếng Anh, từng được các nhà sản xuất như Blood Diamonds hay Diplo hỗ trợ, hiện lại có sự trợ giúp của Scooter Braun, cô ấy không chỉ có khả năng trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thành công nhất ở Mỹ mà thậm chí còn có thể là nghệ sĩ châu Á tiếng tăm nhất tại đây”.
 
5. Sam Hunt
 
 
Trước khi trở thành một ca sĩ, cầu thủ bóng đá Sam Hunt đã từng viết nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kenny Chesney (bài Come Over), Keith Urban (bài Cop Car) hay Billy Currington (bài We Are Tonight). Gu nhạc của Sam Hunt khá đa dạng, pha trộn giữa hip-hop và pop nhưng có cả hơi hướng country và R&B. Single Take Your Time của anh hiện đang đứng thứ 28 trên BXH Billboard Hot 100.
 
6. Bebe Rexha
 
 
Taylor Swift không phải là người duy nhất có thể viết và hát những ca khúc hậu tình yêu. Những ca khúc về chuyện tình tan vỡ của Bebe Rexha như I Can't Stop Drinking About You hay I'm Gonna Show You Crazy rất bắt tai, phù hợp tâm trạng của nhiều người. Rexha cũng chính là đồng tác giả của ca khúc The Monster mà Eminem và Rihanna thể hiện.
 
7. James Bay
 
 
Bản tình ca đầy cảm xúc Hold Back the River của James Bay khiến nhiều người cảm thấy nghẹt thở mỗi khi nghe lại. Nghệ sĩ người Anh này gần đây thắng giải BRITs Critics' Choice Award 2015, đúng hạng mục mà Stay With Me của Sam Smith giành được năm ngoái. Album Chaos and the Calm của Bay dự kiến ra mắt ngày 24/3 tới rất đáng để chờ đợi.
 
8. SOAK
 
 
SOAK là một nghệ sĩ trẻ người Ai-len. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cô đã khiến công chúng phải kinh ngạc vì cách thể hiện quá xuất sắc ca khúc B a noBody với lời ca buồn bã theo một cách lạc quan nhất. SOAK được Apple đánh giá là một trong những nghệ sĩ mới đáng để theo dõi nhất năm 2015.
 
9. Kygo
 
 
Kygo là một DJ kiêm nhà sản xuất người Na Uy. Một số tác phẩm gây chú ý của Kygo có thể kể tới: Firestone, bản remix Midnight cho Coldplay hay I See Fire cho Ed Sheeran.
 
10. Jhené Aiko
 
 
Ba đề cử Grammy (gồm Ca khúc R&B xuất sắc nhất, Album Đương đại và Sự hợp tác Rap xuất sắc nhất) đã chứng minh rằng Jhené Aiko chính là một trong những nghệ sĩ hip-hop không thể đánh giá thấp trong thời gian tới.
 
11. Mikky Ekko
 
 
Mikky Ekko chính là người sáng tác ca khúc Stay của Rihanna và còn từng cùng cô thể hiện lại nó ở lễ trao giải Grammy 2013. Ngày 20/1 tới, Ekko sẽ cho ra mắt album đầu tay của riêng anh, hứa hẹn nhiều ca khúc có thể trở thành hit.
 
12. Fifth Harmony
 
 
Là một trong những nghệ sĩ gây chú ý nhất năm 2014, Fifth Harmony chuẩn bị xuất xưởng album Reflections trong tháng này.
 
13. Shawn Mendes
 
 
Bản EP đầu tay của Shawn Mendes từng trở thành hiện tượng khi chỉ mất đúng 37 phút để leo lên vị trí số 1 của iTunes khi ra mắt hồi tháng 7/2014. Năm nay, giọng ca 16 tuổi này cũng sẽ là người hát mở màn cho tour diễn 1989 World Tour của Taylor Swift.
 
14. Mark Ronson
 
 
Dù không còn trẻ (SN 1975) nhưng Mark Ronson đang là cái tên được chú ý sau khi anh ra mắt single Uptown Funk kết hợp với Bruno Mars cực kỳ thành công. Ronson cũng chính là nhà sản xuất từng góp phần tạo nên thành công cho Amy Winehouse và Adele.
 
15. J. Cole
 
 
Album gần đây nhất của J. Cole là 2014 Forest Hills Drive có tới 15,7 triệu lượt tương tác trên Spotify dù mới ra mắt tháng 12 vừa qua. Nếu bạn yêu thích thể loại hip-hop, bạn cũng không nên bỏ qua nghệ sĩ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất