Chuyện về hình xăm - Há hốc với hàng loạt thông điệp sau các hình xăm cực ý nghĩa 

Yan - 09/07/2015, 09:09

Liệu bạn có biết đằng sau những hình xăm quen thuộc luôn ẩn chứa một thông điệp nào đó không ?

 

Chuồn chuồn

Thể hiện tâm hồn tự do và cũng là biểu tượng của lòng từ bi, trí tuệ, sự may mắn, giàu có và lòng can đảm, các bạn gái thường lựa chọn cho mình hình xăm chuồn chuồn dễ thương thay vì một chú rồng. Từ những thiết kế đơn giản đến những thiết kế phức tạp và đầy màu sắc, vị trí phổ biến cho hình xăm chuồn chuồn thường là sau gáy, vai, chân, cổ tay hoặc ở ngực.

Rắn

Trông khá đáng sợ nhưng rắn được xem như biểu tượng của trí tuệ, sự thông tuệ và có ý nghĩa đặc biệt trong các câu chuyện thần thoại. Hình xăm con rắn có thể được hiểu theo nghĩa tích cực hoặc tiêu cực, tùy theo hình xăm được mô tả ra sao. Bạn có thể lấy gợi ý từ những con rắn có thật ở ngoài đời hay là những hình mẫu từ phim hoạt hình.

Chim

Như những cánh chim tìm kiếm sự tự do, những người chọn hình xăm này cũng mong muốn mình có thể đạt được thành công, bay đến những chân trời cao hơn. Và sâu thẳm trong lòng họ, luôn có một ước mong mạnh mẽ về sự tự do. Đa số mọi người đều chọn thiết kế với những chú chim nhỏ đầy màu sắc dễ thương, tuy nhiên, cũng có người không ngần ngại chọn những chú chim đại bàng mạnh mẽ để thể hiện cá tính của riêng mình.

Cá heo

Theo một nghiên cứu, 95% người chọn hình xăm cá heo đều là phụ nữ. Cá heo được xem là biểu tượng của sự tự do, hạnh phúc. Cũng giống như các hình xăm khác, hình xăm cá heo có thể được xăm theo kiểu truyền thống hoặc được thiết kế lại theo hướng hiện đại, dễ thương hơn. Đa số hình xăm cá heo đều được lựa chọn xăm lên cánh tay hoặc chân.

Bướm

Với những thiết kế khác nhau, những chú bướm luôn là hình xăm được phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích. Những cánh bướm xinh đẹp đại diện cho ước mơ được thỏa sức tung cánh bay lượn, đồng thời cũng là biểu tượng của sự nữ tính, sang trọng, thể hiện bạn là một người yêu tự do và hòa bình.

Có rất nhiều mẫu và màu sắc để bạn lựa chọn. Ngoài bàn tay, lưng và cổ thì bạn có thể xăm hình bướm lên tai hoặc thậm chí xăm theo kiểu armband.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất