Chuyện tình của cặp đôi 9x tin vào "duyên tiền định"

Dân trí - 12/06/2016, 08:14

Cô dâu là người làm báo trong khi chú rể nổi danh trong ngành thời trang, hai người đều có tính cách trẻ trung, ưa khám phá và tin rằng "ông trời đã cố tình se duyên cho cả hai từ nhỏ".

Cặp đôi duyên tiền định thỏa sức chơi đùa trên vịnh Vĩnh Hy

Cặp đôi "duyên tiền định" thỏa sức chơi đùa trên vịnh Vĩnh Hy
 

Cặp đôi Thúy Vy và Quang Vũ đang chuẩn bị cho bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời. Kết hôn là dấu mốc đáng nhớ trong tình yêu của đôi bạn trẻ, một cô gái làm báo và một chàng trai làm thời trang.

Họ đều là những người trẻ phóng khoáng, ưa thích du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Với cả hai việc nhìn vào máy ảnh và "diễn sâu" là điều không hề khó khăn bởi cô dâu từ bé đã là một diễn viên nhí và hiện tại đang theo đuổi ngành báo chí, còn chú rể là một Fashionista được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Câu chuyện tình của Thúy Vy và Quang Vũ cũng rất thú vị. Hai bạn tin rằng ông trời đã cố tình se duyên cho cả hai từ nhỏ, mặc dù để tìm về với nhau, cặp đôi này đã mất hơn hơn 14 năm.

Thuý Vy kể rằng năm 6 tuổi Vy là một diễn viên nhí và đóng vai trong vở kịch ' Chí Phèo' của 'Chuyện bốn mùa'. Câu chuyện Chí Phèo đã làm chàng trai Quang Vũ rớt nước mắt vì sự diễn xuất cực kỳ cảm động của Vy, cho nên anh mãi nhớ cô diễn viên Thúy Vy.

Không lâu sau vở diễn "định mệnh" đó, Quang Vũ cùng gia đình đi định cư tại Úc nhưng ấn tượng về cô diễn viên nhí với khuôn mặt dễ thương cứ in đậm trong Quang Vũ. Cho đến mãi tận 14 năm sau khi cả hai tình cờ gặp lại nhau, Vũ đã nhận ra Vy là cô bé mà mình đã cảm mến từ bé.

Những góc ảnh đẹp, tự nhiên của cặp đôi Thúy Vy - Quang Vũ

Những góc ảnh đẹp, tự nhiên của cặp đôi Thúy Vy - Quang Vũ
 

Không bỏ qua cơ hội này, cả hai đã tìm cơ hội "tiếp cận" đối phương... Rất nhanh sau cuộc gặp 14 năm sau, Vy và Vũ đã trở thành một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Cô dâu tâm sự: 'Tính người yêu em khó chịu, em lại khó ưa, nhưng thời điểm tụi em nối lại mối duyên từ lúc bé, đó là lúc cả 2 đều đã có sự trưởng thành nhất định. Vì vậy tụi em dù lúc nào cũng "ồn ào" nhưng chẳng bao giờ có ý định quay lưng với mối quan hệ này. Em không nhớ rõ hai người chính thức yêu nhau từ khi nào, vì mọi chuyện diễn ra tự nhiên lắm'.

Trước đây, hai bạn trẻ hay nghe người ta nói về duyên tiền định, giờ phút này Vy và Vũ tin rằng bản thân đã gặp được mối duyên ấy rồi.

Vũ trở về Việt Nam, cùng với Vy chụp ảnh cưới ở Vĩnh Hy (Nha Trang). Hai bạn trẻ lựa chọn phong cách ảnh cưới trẻ trung, tự nhiên, không quá cầu kỳ về trang phục hay tạo dáng quá cứng nhắc như các bộ ảnh cưới truyền thống khác.

Cặp đôi cùng ê-kíp chụp ảnh lên đường đến Vĩnh Hy mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về ý tưởng hay đạo cụ gì. "Cứ đụng phải cảnh nào ưng ý là cả ê-kíp 'bung lụa' tung tăng ghi lại những khoảng khắc một cách tự nhiên nhất", đôi bạn trẻ vui vẻ nói.

 

 

Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp trong bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ

Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp trong bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ
Góc ảnh lạ và đẹp trên cây cầu treo
Góc ảnh lạ và đẹp trên cây cầu treo
 
Thoải mái vui đùa và diễn sâu trước ống kính
Thoải mái vui đùa và "diễn sâu" trước ống kính
Cặp đôi trẻ tuổi không chụp ảnh cưới theo lối mòn mà chọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất
Cặp đôi trẻ tuổi không chụp ảnh cưới theo lối mòn mà chọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất
 
 
 
 
 

Mai Châm

Ảnh: Kim Ơi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất