Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng "sở khanh" trong "Cô phương bất tự thưởng"

Afamily - 06/01/2017, 14:21

Phần lồng tiếng cho nhân vật của Chung Hán Lương trong "Cô phương bất tự thưởng" bị nhiều khán giả chê bai là... quá sở khanh.

Phim truyền hình  Cô phương bất tự thưởng  do Chung Hán Lương, Angelababy đóng chính hiện vẫn đang được phát sóng trong khung giờ Vàng của đài Hồ Nam – Trung Quốc. 2 tập đầu lên sóng, phim đạt rating trung bình 1,3 %. Đến tập 5, rating giảm còn 1,269%, tuy nhiên lượt xem online đã vượt trên con số 200 triệu chỉ trong vòng 24 giờ, một thành tích khá khả quan cho dự án dài 60 tập này.

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 1.

"Cô phương bất tự thưởng" vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Tuy nhận nhiều lời khen vì diễn xuất ấn tượng, song Chung Hán Lương vẫn bị nhiều khán giả góp ý là giọng lồng tiếng quá... "sở khanh". Vì bộ phim không thu tiếng trực tiếp nên toàn bộ phần thoại của Chung Hán Lương đều được lồng tiếng lại. Song, ngoài việc thể hiện sự nam nhi anh dũng, thiện chiến từ nhân vật Sở Bắc Tiệp, giọng lồng tiếng lại thể hiện khí chất nửa chính nửa tà, không hoàn toàn thuyết phục người xem. Dẫu vậy, một số khán giả vẫn bày tỏ sự thích thú vì giọng lồng tiếng có sự khác biệt so với hình ảnh anh hùng cái thế từ trước đến nay.

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 2.

Angelababy vai Bạch Sính Đình

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 3.

Chung Hán Lương vai Sở Bắc Tiệp

Chiều ngày 5/1, đoàn phim Cô phương bất tự thưởng  cũng có buổi gặp gỡ truyền thông để giải đáp những câu hỏi liên quan đến dàn diễn viên chính. Xuất hiện tại sự kiện, bà bầu Angelababy tạo ấn tượng với cái nhìn rạng rỡ và tươi tắn. Riêng Chung Hán Lương vẫn giữ nét lạnh lùng, điềm đạm như thường ngày. Với thắc mắc liên quan đến thân hình quá gầy gò của Angelababy, nữ diễn viên đáp rằng:  "Chung Hán Lương vẫn chọc tôi là gầy đến mức người không có chút mỡ thừa nào. Nhưng mà may mắn trang phục trong phim này cũng có phần tươi sáng, với lại tạo cảm giác đầy đặn, đỡ gầy hơn 1 chút".

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 4.

 

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 5.

Chung Hán Lương - Angelababy trong buổi họp báo mới nhất

Chung Hán Lương cũng chia sẻ thêm:  "Thời điểm chúng tôi ghi hình là vào mùa hè, phải nói là nóng nhất trong năm. Những đoạn quay ở ngoài trời, vất vả đến mức ngày nào cũng có người ngất xỉu. Tôi nhớ, có cảnh phải quay lại những 40 lần, trong 1 đại sảnh to được thắp đèn sáng rực. Nhưng tôi với Angelababy thì đỡ hơn, vì chúng tôi có người trợ giúp, một số fan cũng đến phim trường để tặng đồ ăn, thức uống. Chỉ có nhân viên đoàn phim là cực nhất. Nhưng dù sao Cô phương bất tự thưởng cũng đã hoàn thành, giống như chúng tôi được hỗ trợ bằng sức mạnh ý chí".

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 6.

 

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 7.

 

Nói về tạo hình của Chung Hán Lương, Angelababy tiết lộ:   "Tôi thấy rất là đẹp trai. Có 1 tạo hình búi tóc cao gọn gàng, 1 cái khác là thắt bím tóc. Tôi nghĩ nó thích hợp với anh ấy. Những lúc ở trong phòng thay đồ, tôi cũng thường lén nhìn bím tóc, nghĩ hơi ghen tỵ một chút".

Chung Hán Lương bị chê lồng tiếng sở khanh trong Cô phương bất tự thưởng - Ảnh 8.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất