Chưa vội chia tay trong 5cm/s, Lộc Hàm trở về thời niên thiếu nên duyên cùng Ảnh hậu Kim Mã?

Kênh 14 - 11/03/2018, 12:43

Một số nguồn tin cho biết, Lộc Hàm (Luhan) sẽ hợp tác cùng Ảnh hậu Kim Mã 2016 - Châu Đông Vũ - trong dự án điện ảnh chuyển thể "Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy".

Trong số những nam thần tượng Hoa Ngữ nổi trội hiện nay, không thể không kể đến Lộc Hàm (Luhan) - cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO một thời. Sau khi trở về quê nhà Trung Quốc, Lộc Hàm hoạt động mạnh mẽ ở cả hai lĩnh vực là ca hát và đóng phim. Năm 2017, tác phẩm truyền hình đầu tiên mà anh tham gia - Trạch Thiên Ký - đã chính thức ra mắt khán giả cùng người hâm mộ. Cộng đồng fan của Lộc Hàm rất mong chờ những dự án phim tiếp theo mà thần tượng tham gia.

Mới đây nhất, một số nguồn tin trên mạng xã hội Weibo cho biết, Lộc Hàm có khả năng sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh mới có tên Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy . Không chỉ vậy, bạn diễn lần này của anh là một trong hai Ảnh hậu Kim Mã 2016 - Châu Đông Vũ.

 - Ảnh 1.

 

Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Cửu Nguyệt Hi. Nếu nhận lời tham gia phim điện ảnh này, vai diễn của Lộc Hàm là cậu học sinh Bắc Dã - người được coi là "anh đại" của một nhóm đầu gấu, tính cách có phần ngỗ nghịch, bất cần đời. Còn Châu Đông Vũ sẽ đảm nhận vai nữ chính Tống Niệm.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nhiều người hâm mộ nguyên tác "Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy" không hài lòng với Lộc Hàm bởi màn thể hiện yếu kém của anh trong bộ phim truyền hình "Trạch Thiên Ký"

Sau khi thông tin này được tiết lộ, cư dân mạng ngay lập tức chia thành hai phe. Một bên ủng hộ Lộc Hàm hết mình, phía còn lại thì phản ứng dữ dội. Lý do Lộc Hàm bị chê bai kịch liệt là bởi anh sở hữu ngoại hình khá thư sinh và "xinh xắn", không phù hợp với hình tượng Bắc Dã trong tiểu thuyết. Chưa kể đến việc, diễn xuất của Lộc Hàm còn chưa thực sự chắc tay và non yếu. Trong khi đó, Châu Đông Vũ lại được ủng hộ hết mình bởi khả năng hóa thân vào vai diễn vô cùng xuất sắc. Cô cũng là một trong những tiểu hoa đán 9x được đánh giá cao của làng giải trí Hoa Ngữ.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Đạo diễn cùng giám chế của tác phẩm "Thất Nguyệt Và An Sinh" sẽ cùng bắt tay thực hiện dự án "Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy"

Ban đầu, Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy được mua bản quyền để chuyển thể thành phim truyền hình. Thế nhưng theo thông tin mới nhất, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh. Dự án do ê-kíp từng tạo nên thành công cho phim điện ảnh Thất Nguyệt Và An Sinh thực hiện gồm: đạo diễn Tăng Quốc Tường, giám chế Hứa Nguyệt Trân. Dự kiến, Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy sẽ khai máy vào cuối tháng 4/2018 tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

 - Ảnh 6.

 

Ngoài dự án Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy, Lộc Hàm và Châu Đông Vũ từng được đồn sẽ hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh chuyển thể 5cm/s . Tuy nhiên, vì một vài trục trặc, dự án này vẫn chưa thể chính thức khởi quay. Thông tin liên quan đến phiên bản live-action cộp mác Trung Quốc của 5cm/s vẫn còn rất mông lung.

 - Ảnh 7.

 

Cho đến bây giờ, phía nhà sản xuất Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy cùng đại diện của Lộc Hàm và Châu Đông Vũ vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này. Người hâm mộ hiện đang nín thở chờ đợi thông tin chính thức từ cả hai phía.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất