“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư

Kênh 14 - 20/03/2017, 15:18

Theo một số nguồn tin, dự án điện ảnh “5 Cm/s” bản Trung với sự tham gia của Lộc Hàm, Châu Đông Vũ đã lặn mất tăm sau hơn nửa năm công bố thực hiện.

Trong năm 2016, khán giả và người hâm mộ tác phẩm anime kinh điển 5 Cm/s vô cùng bất ngờ khi Trung Quốc tuyên bố thực hiện bản live-action với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng Hoa ngữ gồm Lộc Hàm, ảnh hậu Kim Mã Châu Đông Vũ và nữ diễn viên trẻ Xuân Hạ. Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ, 5Cm/s phiên bản Trung đã chính thức bị hoãn thực hiện vô thời hạn.

“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư - Ảnh 1.

"5 Cm/s" bản live-action Trung Quốc với sự tham gia của Lộc Hàm sẽ không tiếp tục thực hiện?

Nguyên nhân chính của việc này xuất phát từ chuyện trục trặc vốn đầu tư. Trước đó, nhà sản xuất 5Cm/s đã ấn định thời gian khởi quay vào ngày 10/3. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên Xuân Hạ khi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris cũng úp mở việc dự án điện ảnh cô sắp tham gia sẽ bấm máy vào khoảng ngày 8-10/3. Thế nhưng đến tận thời điểm này, người hâm mộ mới vỡ lẽ, phiên bản live-action Trung Quốc của 5 Cm/s đã "lặn mất tăm".

“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư - Ảnh 2.

 

“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư - Ảnh 3.

Châu Đông Vũ và ngôi sao 9x Xuân Hạ bất hoà vì vai nữ chính trong "5 Cm/s" bản Trung

Ngoài ra, trên mạng xã hội Weibo còn có tin đồn về việc Châu Đông Vũ và Xuân Hạ xích mích vì vai diễn trong 5 Cm/s. Được biết, Châu Đông Vũ chỉ gật đầu đóng 5 Cm/s sau khi nhận được giải Ảnh hậu tại lễ trao giải Kim Mã. Ngoài ra, phía quản lý của cô cũng thương lượng với nhà sản xuất để Châu Đông Vũ đóng vai nữ chính. Thế nhưng dựa theo bảng phân vai mà họ nhận được, nhân vật của Xuân Hạ mới là nữ chính.

“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư - Ảnh 4.

 

“5 Cm/s” của Lộc Hàm hoãn vô thời hạn vì trục trặc đầu tư - Ảnh 5.

 

5 Cm/s (Byōsoku Go Senchimētoru) là tác phẩm rất nổi tiếng của đạo diễn Nhật Bản Shinkai Makoto – "cha đẻ" của bộ phim vừa làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt Nam có tên Your Name (Kimi No Nawa). Với những người không mong muốn bản Trung Quốc của Lộc Hàm và Châu Đông Vũ tồn tại, đây có thể là một tin vui.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất