Mỹ nữ 9X bị ghét nhất làng phim Hoa ngữ bất ngờ cặp kè Lộc Hàm

Afamily - 10/02/2017, 03:31

Người đẹp 9X Châu Đông Vũ sẽ cùng Lộc Hàm đóng chính trong phiên bản điện ảnh của "5 centimet trên giây" đình đám.

Phim điện ảnh  5 centimet trên giây  do Lộc Hàm đảm nhận vai trò nhà sản xuất vừa công bố danh sách các diễn viên. Theo đó, Lộc Hàm kiêm luôn vai nam chính và sẽ đóng cùng với các người đẹp Châu Đông Vũ, Xuân Hạ. 5 centimet trên giây  được cải biên từ anime cùng tên của đạo diễn Nhật Bản Shinkai Makoto, phim dự kiến khai máy vào tháng 3/2017.

 - Ảnh 1.

Lộc Hàm

5 centimet trên giây  là câu chuyện tình buồn diễn ra tại Nhật Bản, với xuất phát điểm là từ khi nam nhân vật chính chỉ mới 13 tuổi cho tới lúc anh đã đi làm. Theo nguyên tác hoạt hình, 5 centimet trên giây được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu là câu chuyện bằng một lời hứa con trẻ, tiếp đến là giai đoạn trưởng thành và chia xa của các nhân vật. Đến cuối cùng, chỉ còn một mình, nhân vật nam chính đứng giữa khung cảnh của mùa xuân và nghĩ đến giấc mộng đã bị quá khứ nghiền nát. Anh nhận ra rằng có những thứ trong cuộc sống, dù cố gắng cưỡng cầu cũng không được. Thay vì bất chấp tất cả, hãy cứ lạc quan và vui vẻ nhìn về phía trước.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nữ diễn viên 9X tai tiếng bậc nhất làng phim Hoa ngữ - Châu Đông Vũ

Khi mới ra mắt, bản hoạt hình của 5 centimet trên giây  đã nhận được giải thưởng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Điện ảnh Châu Á – Thái Bình dương năm 2007. Bên cạnh đó, phim còn chiến thắng giải thưởng lớn Bạch Kim Lancia tại The Future Film Festival tại Ý năm 2008. Cái bóng quá lớn của phiên bản hoạt hình khiến cho ekip sản xuất bản phim điện chịu nhiều áp lực. Bộ đội Lộc Hàm – Châu Đông Vũ cũng bị khán giả đem ra so sánh, mổ xẻ xem có phù hợp với hình tượng nhân vật hay không.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

"5 centimet trên giây" bản hoạt hinh là bộ phim đầy cảm xúc và lấy được nước mắt của nhiều khán giả.

Riêng Châu Đông Vũ, dù không ngừng làm việc trong 2 năm trở lại đây, nhưng tiếng xấu từ scandal giật bồ, ăn chơi trác táng với thiếu gia giàu có vẫn chưa lắng dịu. Người đẹp 9X bị ghét nhất làng phim Hoa ngữ này sẽ cần phải chứng minh nhiều hơn nếu như muốn khán giả quên đi tai tiếng của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất