Chưa từng thấy tại Vpop: 4 "quái vật trending" Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, JustaTee cạnh tranh nhau 3 vị trí dẫn đầu

Kênh 14 - 29/12/2020, 09:37

Cuộc đua top trending YouTube chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. Jack top 1, Sơn Tùng M-TP top 2, còn Đen Vâu và JustaTee ở top 3.

Những ngày cuối năm 2020, Vpop chứng kiến sự đổ bộ của 3 tên tuổi "đỉnh của chóp":  Chúng Ta Của Hiện Tại  từ Sơn Tùng M-TP,  Đi Về Nhà  của Đen Vâu và JustaTee,  Đom Đóm  của Jack. Và tất nhiên, khi cả 3 sản phẩm được ra mắt trong thời điểm liền kề nhau đã tạo nên một "bãi chiến trường" trên top trending YouTube lẫn các BXH âm nhạc.

Và cho đến thời điểm này, ai đang giành phần thắng thế? 

Chưa từng thấy tại Vpop: 4 quái vật trending Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, JustaTee cạnh tranh nhau 3 vị trí dẫn đầu - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP "chiếm sóng" top 1 trending tròn 1 tuần lễ cuối cùng cũng nhường lại cho Jack!

Chưa từng thấy tại Vpop: 4 quái vật trending Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, JustaTee cạnh tranh nhau 3 vị trí dẫn đầu - Ảnh 2.

Sau 1 tuần lễ ra mắt, MV đã mang về hơn 36 triệu lượt xem và trên 1,8 triệu lượt thích, tạm thời hạ xuống vị trí top 2 trending sau 1 tuần lễ "thống trị". "Siêu phẩm" mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã giữ vị trí top 1 trending ngày thứ 8 liên tiếp kể từ khi phát hành.

Đặc biệt, cộng đồng người hâm mộ đông đảo của Sơn Tùng nhận thức rất rõ việc nam ca sĩ đang phải đối đầu với nhiều "đối thủ" vô cùng nguy hiểm khác, thế nên sự ủng hộ của cả fandom lại càng thêm vững vàng. Chính vì thế, MV  Đom Đóm  của Jack phải mất đến hơn 40 tiếng đồng hồ kể từ khi ra mắt để soán ngôi Sơn Tùng.

Jack chật vật lên top 1 nhưng liệu Đom Đóm có giữ được sức bền trước sự ganh đua gay gắt của Sky?

Chưa từng thấy tại Vpop: 4 quái vật trending Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, JustaTee cạnh tranh nhau 3 vị trí dẫn đầu - Ảnh 4.

Đom Đóm  mang về cho Jack lượt xem công chiếu cao nhất trong sự nghiệp tuy nhiên vẫn khá chật vật để vươn lên "thống lĩnh" top trending vì Sơn Tùng vẫn đang "án ngữ". Trong chiều hôm nay 28/12, sau hơn 40 tiếng kể từ khi ra mắt,  Đom Đóm  của Jack cuối cùng đã vươn lên vị trí top 1 trending với 13,5 triệu lượt xem và hơn 1,1 triệu lượt thích. Dù khá chật vật, nhưng thôi đã top 1 trending rồi, không phục nữa thì thôi!

Tuy nhiên, liệu Jack sẽ giữ vị trí top 1 trending này được bao lâu vẫn còn là một ẩn số do fan Sơn Tùng đang hợp sức để vực dậy thành tích của  Chúng Ta Của Hiện Tại,  hoàn toàn có thể quay trở lại vị trí dẫn đầu bất kì lúc nào.

Đen Vâu và JustaTee cứ tà tà vì đủ KPI rồi?

Đi Về Nhà dường như đã đủ để "chốt sổ" một năm hoành tráng của Đen Vâu và JustaTee khi vừa vặn đạt vị trí top 1 trending ngay trước "cơn bão" Sơn Tùng M-TP với Chúng Ta Của Hiện Tại. MV hiện vẫn đang giữ vị trí top 3 trending với gần 31 triệu lượt xem và hơn 826 nghìn lượt thích sau hơn 10 ngày ra mắt. Quả nhiên một sản phẩm âm nhạc mang đậm không khí Tết cổ truyền, khiến bất kì ai cũng nao nao rất dễ đi vào lòng người dịp cuối năm.
 

Trong năm 2020, Đen Vâu đã có 3 sản phẩm đạt top 1 trending:  Làm Gì Phải Hốt, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực  và  Đi Về Nhà,  JustaTee vừa có 2 MV đạt top 1 trending ( Làm Gì Phải Hốt  và  Đi Về Nhà)  cùng niềm vui  Rap Việt  quá lớn. Chúc mừng rapper hệ "nhà thơ" và rapper hệ "melody" đã có một năm 2020 trọn vẹn!

Chưa từng thấy tại Vpop: 4 quái vật trending Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, JustaTee cạnh tranh nhau 3 vị trí dẫn đầu - Ảnh 6.
Ngoại trừ Đen Vâu và JustaTee giờ đây chắc không cần... "màng thế sự" nữa thì 2 vị trí #1 và #2 trên top trending có khả năng sẽ liên tục thay đổi giữa Sơn Tùng và Jack trong những ngày tới. Đây là một điều có thể dễ dàng thấy được khi 2 fandom hùng hậu nhất Vpop này đang liên tiếp có những trận "fan war" bao trùm khắp MXH, chắc chắn cả hai bên sẽ ra sức đẩy thành tích cho MV vừa ra mắt của thần tượng. Hãy xem những biến động sắp tới trên top trending sẽ "dữ dội" như thế nào nhé!
Theo Pháp luật & bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất