Chưa ra MV, Hoa Vinh đã "mời" Hương Ly sẵn sàng cover, còn rào trước đón sau hứa sẽ... không kiện

Kênh 14 - 04/11/2019, 14:15

Phát ngôn khá liều lĩnh này của Hoa Vinh đang gây bất bình với khán giả.

Mới đây, "hiện tượng mạng" một thời Hoa Vinh đã đăng tải một bức ảnh anh chụp cùng Hương Ly cùng dòng trạng thái: "Nhắc nhẹ anh sắp ra MV nhé cô", ngầm báo hiệu đến cho khán giả về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, có thể hiểu: Hoa Vinh cũng đã làm việc với Hương Ly về bản cover sắp tới, mặc dù ca khúc còn chưa hề được phát hành.

Chưa ra MV, Hoa Vinh đã mời Hương Ly sẵn sàng cover, còn rào trước đón sau hứa sẽ không kiện! - Ảnh 1.

Bức ảnh Hoa Vinh chụp cùng Hương Ly.

Mọi chuyện hoàn toàn không có vấn đề gì khi khán giả nhìn xuống phần bình luận. Hương Ly chỉ để lại một bình luận tỏ ý khen ngợi, thế nhưng Hoa Vinh lại "rào trước đón sau": "Yên tâm anh không kiện đâu". Bình luận này ngay lập tức gây tranh cãi ở ngay phần trả lời một cách gay gắt. Thứ nhất, những lời lẽ trên như một lời thách thức từ Hoa Vinh, thứ hai, nó cũng khơi lại những tranh cãi về việc bản quyền khi cover các ca khúc trước đây của Hương Ly. Ý của câu nói Hoa Vinh khá rõ ràng: nữ ca sĩ có thể cover thoải mái, anh sẽ không bao giờ "hẹp hòi" đi kiện về vụ việc bản quyền.

Chưa ra MV, Hoa Vinh đã mời Hương Ly sẵn sàng cover, còn rào trước đón sau hứa sẽ không kiện! - Ảnh 2.

Bình luận gây tranh cãi phía bên dưới.

Sự việc trên làm khán giả nhớ đến việc Hoa Vinh từng đã không ít lần vướng vào vấn đề bản quyền ca khúc - cũng như việc Hương Ly liên tiếp gặp lùm xùm xoay quanh chuyện tương tự cách đây vài tuần.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất