"Chủ trì" Thu Minh và những đặc quyền không phải ai cũng biết tại MAMA 2017

Tiin - 27/11/2017, 18:45

Giữ vị trí main host tại MAMA 2017, Thu Minh được ban tổ chức trao cho một số đặc quyền riêng biệt mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Hãy cùng khám phá những đặc quyền của Thu Minh tại Việt Nam.

 

Lễ trao giải lớn nhất châu Á MAMA - Premier in Vietnam đã kết thúc vào tối ngày 25/11 vừa qua. Bên cạnh chiến thắng xứng đáng của Tóc Tiên và Sơn Tùng cùng các ngôi sao quốc tế, sự thể hiện xuất sắc của Thu Minh trong vai trò chủ trì cả lễ trao giải cũng là một trong những ấn tượng đáng tự hào của Việt Nam tại sự kiện lớn này.

 Thu Minh trong vai trò 'chủ trì' của MAMA 2017

 

Quan trọng là thế, người giữ vị trí main host được ban tổ chức MAMA 2017 trao cho một số đặc quyền riêng biệt mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Hãy cùng khám phá những đặc quyền của main host Thu Minh tại Việt Nam.

Xe đưa đến thảm đỏ to nhất

Vì tính chất là người chủ trì của cả buổi lễ trao giải và dẫn dắt cho sự kiện đầu tiên của tất cả 3 lễ trao giải tại Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong nên Thu Minh được BTC đặt vào những vị trí trang trọng nhất. Theo kịch bản ban đầu, cô sẽ là người đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ để dẫn đầu đoàn các nghệ sĩ Việt lẫn Hàn trong phần lên sóng này.

 Xe limousine đưa Thu Minh đến thảm đỏ cũng được sắp xếp riêng là chiếc to nhất trong cả đoàn

 

Phòng chờ riêng tại hậu trường với vị trí gần sân khấu nhất

Đối với những người hâm mộ Kpop đều sẽ biết đến vai trò của các phòng chờ riêng phía sau hậu trường sân khấu. Đây là nơi các nghệ sĩ, nhóm nhạc chuẩn bị trang phục, make-up và chờ đến phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, không phải nhóm nhạc hay nghệ sĩ nào cũng có được đặc quyền này. Những nhóm nhạc vừa ra mắt hoặc kém nổi tiếng sẽ phải chia sẻ phòng chờ cùng nhau, trong khi những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ sở hữu phòng chờ riêng với đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, khoảng cách giữa vị trí phòng chờ đối với sân khấu chính cũng thể hiện sức ảnh hưởng của người nghệ sĩ. Phòng chờ càng sát sân khấu càng chứng minh độ nổi tiếng và tầm quan trọng của họ trong sự kiện này. Bởi lẽ, họ sẽ cần ít thời gian hơn để di chuyển từ phòng chờ ra sân khấu chính, đồng thời giảm thời lượng chuẩn bị cho họ. Ngoài ra, trong lúc chờ đến sự xuất hiện của mình, các nhóm nhạc, nghệ sĩ hậu bối đều phải đi sang phòng chờ đầu tiên để chào hỏi tiền bối.

 

Với vị trí main host, nữ ca sĩ Thu Minh đã được ban tổ chức sắp xếp phòng chờ ngay cạnh sân khấu - vị trí đẹp nhất trong hậu trường.
 

Trao giải thưởng quan trọng nhất của buổi lễ

Giải thưởng lớn nhất của lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam - Nghệ sĩ được yêu thích toàn cầu (Worldwide Favorite Artist) đã thuộc về nhóm nhạc Seventeen. Đại diện công bố và trao giải thưởng danh giá này không ai khác chính là main host Thu Minh. Đây cũng chính là đặc quyền quan trọng mà Ban tổ chức MAMA 2017 đã dành cho nữ ca sĩ Yêu mình anh. Cô cũng không cần phải đi kèm một nghệ sĩ nào khác để công bố như các giải thưởng trước đó.

 Thu Minh trao giải thưởng lớn nhất cho Seventeen

 

Phía sau màn phát biểu mở màn và kết thúc bằng tiếng Anh

Là sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu của các nước trong khu vực, được phát sóng trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn với sự theo dõi của hàng chục triệu người, Thu Minh đã có hai bài phát biểu mở màn và kết thúc bằng tiếng Anh được đánh giá là chỉnh chu, đầy cảm xúc và đậm chất quốc tế - điều mà rất nhiều fan Việt ngồi trước màn hình tự hào trong tối 25/11.

Hai bài diễn văn nêu lên sức ảnh hưởng quan trọng của MAMA đối với nền âm nhạc thế giới, sự khởi nguồn của giải thưởng danh giá và hành trình MAMA đã đi trong 19 năm qua. Được biết, để chuẩn bị cho 2 phần phát biểu cô đọng và quan trọng này, phía Thu Minh và BTC MAMA từ Hàn Quốc đã phải làm việc rất nhiều và kĩ càng về từng câu chữ được Thu Minh cất lên trong đêm đầu tiên của MAMA 2017. Bài phát biểu được coi quan trọng như một tiết mục chính vì nó mang tinh thần của cả lễ trao giải năm nay.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất