Chủ tịch YG nói về MV 19+ của CL (2NE1)

Zing - 24/11/2015, 09:53

"Hello bitches" là sản phẩm nhá hàng cho album solo tiếng Anh đầu tiên của trưởng nhóm 2NE1 vào mùa xuân tới.

Sau hơn một năm chuẩn bị cho chiến dịch tấn công thị trường Mỹ, ngày 21/11, CL bất ngờ trở lại bằng ca khúc đầy khiêu khích Hello bitches. Bài hát được phát hành miễn phí trên SoundClound và MV cũng được chia sẻ trên trang YouTube.

Trong cuộc phỏng vấn với Osen, Yang Hyun Suk - chủ tịch YG Entertainment, công ty quản lý của 2NE1 và CL - cho biết, ngay bản thân ông cũng bất ngờ với Hello bitches.

"Đó là một tác phẩm nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. MV là sự kết hợp giữa sức hút, cá tính độc đáo của CL và vũ đạo hoàn hảo do biên đạo Parris Goebel và nhóm của cô thực hiện. Đó là kết quả rất thỏa mãn" - Yang Hyun Suk phát biểu.

 

Khi được hỏi tại sao lại phát hành Hello bitches miễn phí trên Internet, người đàn ông vẫn được fan 2NE1 gọi thân mật là "bố Yang" lý giải: "CL sẽ trình làng album solo tiếng Anh đầu tiên vào đầu năm tới với mục tiêu hướng tới thị trường quốc tế. Album được phát hành thông qua Scooter Braun - nhà sản xuất đứng phía sau Justin Bieber và Ariana Grande. Hiện tại, album đã hoàn thành đến 90%. MV cho ca khúc chủ đề cũng đã được ghi hình. Là trưởng nhóm 2NE1, có khả năng nói 4 ngoại ngữ là những lợi thế của CL khi ra thế giới nhưng trên thực tế, cô ấy vẫn là một cái tên hoàn toàn mới ở Mỹ.

Vì lý do này, chúng tôi quyết định thực hiện một số hoạt động quảng bá trước khi album ra mắt. MV dance của Hello bitches chính là màn chào hàng. MV được đón nhận tốt hơn mong muốn nên tôi rất hài lòng".

Yang Hyun Suk - CL.

Yang Hyun Suk cho biết Hello bitches sẽ được biểu diễn lần đầu tiên tại lễ trao giải MAMA 2015, diễn ra ngày 2/12. 

"Hãy cùng chờ đợi album solo của CL vào mùa xuân tới" - chủ tịch YG khép lại cuộc phỏng vấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất