Chủ nhật 14.6: Ngày tốt cho Bạch Dương

24h - 14/06/2015, 08:56

Đây là một ngày tốt cho các công việc bí mật và làm việc một mình. 

 

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Đây là một ngày tốt cho các công việc bí mật và làm việc một mình. Bạn có thể chi tiêu mà không cho ai biết và dự kiến sẽ nhanh chóng thu lại số tiền đó.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu sẽ thành công nếu có thể cân bằng các quy tắc để quản lý công việc. Kỹ năng này của bạn sẽ đảm bảo việc dung hòa được hai yếu tố cương và nhu. Bạn sẽ có thể thực hiện các ý tưởng đúng cách và không có bất kỳ trở ngại nào.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Nếu bạn được sinh ra vào tháng 5, bạn sẽ mở rộng các nhóm quan hệ xã hội nói chung và có thêm các nguồn thông tin đáng tin cậy, ngay cả khi bạn gặp gỡ những người mới.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải nên tận dụng cơ hội để thể hiện tài năng bẩm sinh của mình. Bạn sẽ có thể dễ dàng kết hợp thực tiễn với sự lãng mạn và lý tưởng. Bạn cũng có nhiều cơ hội hơn để có mối quan hệ thú vị với người khác giới.

 - 1

Cự Giải nên tận dụng cơ hội để thể hiện tài năng bẩm sinh. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử có thể thành công trong việc đạt được mục tiêu của mình nếu bạn thể hiện tính linh hoạt, trí tuệ, quan sát tốt và khả năng phát hiện các vấn đề của người khác, từ đó thông cảm với họ.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Sự siêng năng và làm việc có kỹ năng của Xử Nữ đang được tận dụng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn có thể thể hiện sự yếu đuối hay sợ hãi và phải nỗ lực để đặt hầu hết các công việc khó khăn lên vai của mình.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình có thể né tránh sự thay đổi của người bạn đời. Đồng thời, cảm xúc của bạn về tất cả các khía cạnh trong quan hệ đối tác sẽ lên cao, thậm chí có phản ứng không hài lòng.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Cuộc sống riêng tư của Bò Cạp sẽ rất bận rộn. Bạn có thể xúc động khi chỉ cần nhìn vào một người bạn yêu mến. Đồng thời, bạn có thể chứng minh bản chất thực sự của những cảm xúc của mình bằng một hành động cụ thể.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Việc ở nhà với gia đình có thể là điều thú vị cho bạn. Nếu bạn có việc cần làm cho cha mẹ, ví dụ, giúp họ di chuyển đồ đạc, thay mới một số thứ, bạn không nên ngại khó khăn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết có thể thích thú với các chuyến đi ngắn và trải nghiệm những kinh nghiệm khác nhau khi đi trên đường. Đặc biệt, hôm nay là một ngày hoàn hảo cho những buổi dã ngoại gần gũi với thiên nhiên.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Trực giác sẽ cho bạn biết phải tìm những gì bạn cần ở đâu và làm thế nào để sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Bạn có thể sẽ phải mua sắm một số vật phẩm hữu ích cho gia đình.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Nhu cầu cá nhân của Song Ngư sẽ tăng cao vào ngày hôm nay. Bạn nên bắt đầu nghĩ sớm về việc làm thế nào để bạn đáp ứng nhu cầu của mình. Vào cuối ngày, bạn có thể vấp phải một vài chướng ngại vật bên ngoài, ví dụ như sự phản đối hoặc thái độ phê phán từ người khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất