Bật mí tính cách nàng qua hình dáng đôi môi

Eva - 13/06/2015, 16:19

Môi dày mạnh mẽ, môi cong thú vị, môi nhỏ tinh tế,... hình dáng đôi môi cũng phần nào thể hiện tính cách của chị em.

Bạn sở hữu một đôi môi có hình dáng như thế nào? Hãy cùng xem chúng tiết lộ gì về tính cách của bạn, và có đúng hay không nhé! 

1. Môi dày: Mạnh mẽ

Cô gái có khuôn miệng rộng, môi dày và đầy đặn là người mạnh mẽ, cá tính và độc lập. Họ luôn biết làm chủ cuộc đời mình. Bạn cũng là người nhiều đam mê, đầy nhiệt huyết. Khi yêu, bạn rất nồng nàn, mãnh liệt. Nhưng nếu đạt được tình yêu quá dễ dàng thì bạn lại 'cả thèm chóng chán'. 

 - 1

 

2. Môi cong: Thú vị

Những cô gái có đôi môi cong cũng rất cá tính. Bạn hấp dẫn người khác bằng sự thú vị trong tính cách của mình. Họ luôn mong muốn tìm hiểu, khám phá bạn. Nhưng cẩn thận, nếu như hờn dỗi nhiều quá, bạn có thể khiến người khác nhanh nản. 

 - 2

 

3. Môi nhỏ: Tinh tế

Người có miệng nhỏ, môi mỏng thường khá tinh tế và là người của gia đình. Bạn cũng rất nữ tính. Đi cùng với đôi môi này, bạn thường có làn da trắng, môi đỏ, vóc dáng cũng nhỏ nhắn. 

Ngoài ra, bạn cũng là cô gái yếu đuối và dễ sợ hãi. Vì thế, nhiều chàng trai muốn che chở cho bạn. Trong 'chuyện ấy', cô nàng này không có nhiều nhu cầu. 

 - 3

 

4. Môi dưới dày hơn môi trên: Thông minh

Cô gái có đặc điểm đôi môi như thế này thường khá thông minh, dí dỏm. Khi yêu, bạn biết vừa cương vừa nhu, vừa đẩy chàng ra vừa kéo gần lại phía mình. 

Tuy nhiên, nhiều khi bạn cũng là tiểu thư khá đỏng đảnh và thay đổi theo thời tiết. Bạn cũng là người khá mơ mộng. 

 

 - 4

 

5. Hai môi cân đối: Lôi cuốn 

Cô gái của đôi môi cân đối rất hấp dẫn người khác. Đặc biệt khi yêu bạn biết cân bằng, hài hòa các mối quan hệ bên cạnh tình yêu, vì vậy người yêu và bạn bè, người thân,... của bạn luôn cảm thấy thoải mái. Trong 'chuyện ấy', bạn cũng rất biết cách khiến 'cả hai cùng vui'. 

 - 5

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất