Top con giáp đầu tư chứng khoán cực son nửa cuối năm

Kiến thức - 13/06/2015, 13:04

Nửa cuối năm nay, ai sẽ là người gặp thuận lợi, tài lộc nếu đầu tư chứng khoán? Họ cần chọn thời điểm và phương pháp đầu tư như thế nào?

 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam

Mùi Thổ tương khắc Ất Mộc, Hỏa trong Mùi Thổ tương sinh, theo trình tự cát hung nửa cuối năm ai sẽ gặp cát vận trong đầu tư chứng khoán? Đứng đầu chính là tuổi Ngọ: Ngọ gặp được Mùi chính là lục hợp, Phúc tinh chiếu rọi, Thái Tuế phù hộ vì thế tài vận đại cát. Cơ hội đầu tư và xu thế phát triển đều tương đối vượng.  

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-2

Khi thị trường chứng khoán ổn định, những người tuổi Ngọ nếu có kiến thức, kinh nghiệp về đầu tư tài chính cần căn cứ vào thực trạng tài chính của mình để tiến hành đầu tư chứng khoán. Nếu thị trường giảm sút có thể dùng kênh đầu tư ký gửi có thời hạn tiền tệ để thay thế. Chỉ cần chọn được sản phẩm đầu tư tốt, chờ đợi đúng cơ hội thuận lợi và ra tay, bạn chả sợ gì không thu được lợi nhuận. 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-3

Tiếp theo là tuổi Hợi: gặp năm Mùi chính là tam hợp cách, cộng thêm hợp duyên với Thái Tuế nên đây chính là vận may có được tài lộc từ tám hướng, có lợi cho đầu tư tài chính. Người tuổi Hợi có thể đầu tư nhỏ mà một vốn hưởng bốn lời.  

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-4

Trong điều kiện thuận lợi, người tuổi Hợi có thể cân nhắc đầu tư lớn hơn, hiệu quả đầu tư sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Đối với giới công chức, khoản thu phụ cũng rất vượng, vì thế nếu bạn có kiến thức cơ bản về tài chính, chứng khoán thì khi thị trường ổn định có thể tranh thủ đầu tư vào cổ phiếu, vàng bạc ngắn hạn sẽ có kết quả khả quan. 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-5  

Đứng thứ ba chính là tuổi Dần: Nửa cuối năm nay, người tuổi Dần có tài vận thuận lợi, hiệu quả đầu tư khả quan. Nếu bạn có kiến thức nền về chứng khoán và đang có kế hoạch đầu tư vào đây thì đừng do dự, nên bắt tay ngay vào hành động. 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-6

Đầu tư tài chính ngắn hạn như cổ phiếu, vàng bạc, ngoại tệ sẽ có lợi với bạn. Đặc biệt tháng 8 sẽ là tháng vượng phát nhất của bạn nên cần phải nắm bắt lấy cơ hội này nếu thị trường ổn định.

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-7

Đứng thứ tư là tuổi Thân: Nửa cuối năm nay, động lực kiếm tiền với bạn khá lớn nên thôi thúc bạn hành động gắt gao hơn. Bạn có thể xem xét hình thức đầu tư chứng khoán nếu thị trường ổn định, đặc biệt là vào tháng 8, 9 vì đây là thời điểm tài vận của bạn khai hoa. 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-8

Nhưng bạn cũng cần phải kiềm chế và phán đoán để điều chỉnh, chọn lựa đúng sản phẩm đầu tư, nếu không sẽ thất bại. 

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-9

Cuối cùng là tuổi Dậu: Năm nay bạn có lộc trong những hạng mục đầu tư cố định an toàn. Các hình thức đầu như: Đầu tư tiền tệ, vàng bạc hoặc quản lý bảo hiểm, mua bán sang nhượng cửa hàng... đều là những hình thức đầu tư mạo hiểm.  

Top con giap dau tu chung khoan cuc son nua cuoi nam-Hinh-10

Vào cuối năm nay, bạn sẽ gặp một đợt cao điểm của tài vận nên nếu là người hiểu biết về đầu tư tài chính, chứng khoán, bạn sẽ có cơ hội tốt để gia tăng tài khoản. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất