Chủ nhân clip "Thả tiền hôn gái" sẵn sàng xin lỗi mọi người

Zing - 09/07/2015, 09:31

Mạnh Quang cho biết, sản phẩm này nhằm mang đến niềm vui cho người xem. Nếu "Thả tiền hôn gái" gây ảnh hưởng đến ai đó, anh sẵn sàng gỡ clip và xin lỗi.

Các cô gái tham gia ngẫu nhiên, không sắp đặt

- Vừa qua, clip dùng 500.000 đồng cùng thử thách thả tiền của anh để hôn nhiều cô gái trên phố gây tranh cãi. Mục đích và ý tưởng anh thực hiện đoạn video này?

- Tôi dựa trên ý tưởng các clip trò đùa hay trải nghiệm xã hội phổ biến ở nước ngoài. Mục đích hàng đầu của tôi là mang niềm vui đến người xem, mong sản phẩm sẽ tạo động lực cho các bạn nam dũng cảm, mạnh dạn hơn khi muốn tỏ tình với con gái. Khác với nguyên bản ở nước ngoài, tôi có thêm một vài ý tưởng riêng để tạo điểm nhấn.

- Anh nghĩ gì khi "Thả tiền cho gái" bị dân mạng "ném đá" và cho rằng không phù hợp với văn hóa Việt Nam? Một số người nhận định, anh làm trò chỉ để nổi tiếng? 

- Tôi nghĩ vấn đề nào cũng có hai mặt, không ai có thể làm vừa lòng hết mọi người. Khi clip bị dân mạng lên án, chỉ trích tôi khá buồn nhưng bản thân cũng không quá bận tâm về điều này. Ở nhiều diễn đàn, đa số phái đẹp lên tiếng phản đối, song các đấng mày râu lại tỏ ra thích thú, nhắn tin hỏi tôi cách hôn, bí kíp tán tỉnh con gái. Thậm chí, không ít bạn còn trông đợi tôi ra clip tiếp theo.

- Bên cạnh sự ngại ngùng ban đầu, một số thiếu nữ thậm chí còn tỏ ra mạnh dạn, chủ động "cưỡng hôn" lại anh. Đây có phải là kịch bản do anh sắp đặt?

- Tôi mất 2 tháng để hoàn thành sản phẩm này. Tôi xin xác nhận, các cô gái trong clip hoàn toàn ngẫu nhiên và không có sự sắp đặt nào. Thể loại Kissing Prank tại Việt Nam đã có người làm trước đó. Tôi nghĩ nếu hôn nhanh không có vấn đề gì, còn hôn lâu quá có vẻ hơi phản cảm.

Tôi khá bất ngờ khi có nhiều bạn nữ mạnh dạn, không ngại ngùng trước lời mời hôn. Thực sự, những cảnh đó tôi cũng muốn đánh mạnh vào người xem, dù biết có thể gặp phản ứng không tốt.

- Anh có e ngại nếu gia đình hay người yêu các cô gái trong clip khi thấy hành động của anh sẽ khó chịu và tìm gặp anh nói chuyện?

- Trong quá trình tôi chào mời các cô gái tham gia thử thách, ai có người yêu họ sẽ từ chối hoặc chỉ cho hôn lên má. Còn các cô gái vui vẻ hưởng ứng trò chơi, đa số còn độc thân. Với lại, tôi chỉ hôn nhanh và đúng như trình tự đã thỏa thuận trước. Như các bạn xem trong clip, người chơi hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc.

Chân dung chủ nhân clip Thả tiền hôn gái gây tranh cãi. Ảnh: NVCC.

- Có ý kiến cho rằng, việc làm của anh là bôi nhọ và không tôn trọng con gái Việt? 

- Tôi nghĩ nếu phán xét như vậy thì hơi quá. Tôi đồng ý hành động của mình có phần chưa phù hợp với văn hóa Việt, tôi sẽ tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện hơn. Việc hôn lên má hay môi nhanh cũng chỉ là cách xã giao, làm quen lịch sự. Có chăng điều này còn quá mới mẻ ở Việt Nam.

Nếu nói các cô gái trong clip dễ dãi, vì 500.000 đồng mà đánh đổi giá trị bản thân chưa hẳn đúng. Trước lời mời, họ cũng tỏ ra ngại ngùng, một số còn từ chối. Một phần các thiếu nữ lịch sự nên chấp nhận lời yêu cầu của tôi. 

- Nhiều dân mạng cho rằng anh lừa đảo vì tờ 500.000 đồng là tiền giả và thử thách rất khó thực hiện được?

- Đúng, đây là thử thách khó khăn do tôi đặt ra và hầu như không có cô gái nào làm được. Còn tờ 500.000 đồng là tiền thật. Đây cũng là cách tôi gây chú ý cho sản phẩm của mình.

Sẵn sàng gỡ clip và xin lỗi

- Mới đây, trào lưu Kiss Cam (hôn người lạ) bị dư luận "ném đá" dữ dội, vậy sao anh vẫn tiếp tục làm clip này?

- Thực sự Kiss Cam phần nào cũng ảnh hưởng đến tôi, nhưng đây không phải là đầu tiên tôi làm clip hôn. Như tôi đã nói, vấn đề nào cũng có hai mặt, tôi làm vì sở thích và có ý tưởng riêng của bản thân. Còn việc dân mạng có "ném đá" hay chỉ trích là vấn đề khác.

- Anh từng làm clip hôn tương tự, có phải anh đang định hướng các sản phẩm của mình theo một chủ đề nhất định? Tương lai, anh sẽ tiếp tục cho ra một clip hôn?

- Hôn là cách thể hiện tình cảm, hay đơn thuần là xã giao. Chủ đề này đang được giới trẻ quan tâm nên tôi sẽ khai thác nó dưới nhiều góc độ khác nhau. Tất nhiên, sắp tới tôi sẽ cho ra đời nhiều clip khác về hôn.

- Nếu dân mạng tiếp tục lên án gay gắt thì anh có ý định lên tiếng xin lỗi và gỡ clip khỏi YouTube như đạo diễn Kiss Cam từng làm?

- Khi sản phẩm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân hay một tổ chức nào đó, tôi sẵn sàng chấp nhận lên tiếng nhận lỗi và chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đó cũng là một cách tôn trọng dư luận.

- Anh hôn nhiều người lạ như vậy, liệu sau này có một cô gái nào thực sự chấp nhận anh?

- Tôi không bận tâm lắm về điều này. Hành động tôi làm là trải nghiệm xã hội và xem phản ứng của mọi người ra sao. Bản thân cũng không lấy những vấn đề này ra làm trò tiêu khiển hay lợi dụng ai. Nếu yêu tôi thực sự, chắc hẳn cô gái ấy sẽ hiểu rõ tôi.

- Gia đình và bạn bè có lên tiếng gì về việc làm hôn người lạ của anh?

- Tôi đã lớn và nhận thức được hành động của mình, vì vậy bố mẹ và bạn bè luôn tôn trọng tôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất