Chris Brown sớm đã “trù ẻo” chuyện tình yêu của bạn gái cũ Rihanna

Dân trí - 13/10/2016, 10:38

Chris Brown đã đoán trước được tương lai “đường ai nấy đi” của cặp đôi Rihanna – Drake và chàng ca sĩ da màu còn cho rằng, Drake không đủ “đàn ông” để có thể yêu thương cũng gắn bó lâu dài với Rihanna.

Chris Brown không tin tình yêu của Rihanna và Drake sẽ bền lâu

Chris Brown không tin tình yêu của Rihanna và Drake sẽ bền lâu
 

Rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi Rihanna chia tay với bạn trai Drake nhưng tình cũ của nữ ca sĩ, Chris Brown thì không nằm trong số đó. Chủ nhân hit “Crawl” sớm đã không tin tưởng vào mối quan hệ này và cho rằng Drake không đủ “đàn ông” để gắn bó với Rihanna.

“Chris Brown sớm đã biết chuyện sẽ chẳng kéo dài. Không chê trách gì Drake nhưng anh ấy không phải là người đàn ông đủ cho Rihanna. Anh ấy không đủ sắc sảo”, một người bạn của Chris Brown tiết lộ với báo giới.

Drake bị chê là không đủ sắc sảo để yêu Rihanna

Drake bị chê là không đủ sắc sảo để yêu Rihanna
 

Nguồn tin còn cho biết thêm rằng, Chris Brown đánh giá Drake chỉ là một “cậu con trai cưng” nhàm chán và sẽ sớm khiến Rihanna mất đi hứng thú. Ngoài ra, chủ nhân hit “Crawl” vẫn rất tin tưởng vào chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh Rihanna.

Chris Brown vẫn chưa thể quên Rihanna

Chris Brown vẫn chưa thể quên Rihanna
 

Hồi tháng 8 vừa qua, Drake đã “đốn tim” người hâm mộ bằng màn tỏ tình lãng mạn và ngọt ngào với Rihanna trong lễ trao giải âm nhạc MTV 2016. Ngôi sao người Canada thú nhận đã thầm thương cô bạn thân suốt nhiều năm trời và cuối cùng, tình cảm cùng sự chân thành của Drake lay động được con tim của Rihanna.

Chuyện tình cảm của Rihanna và Drake từng được nhiều fan ủng hộ

Chuyện tình cảm của Rihanna và Drake từng được nhiều fan ủng hộ
 

Tình yêu đẹp như tiểu thuyết của Rihanna và Drake đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Thậm chí, còn có nhiều nguồn tin chia sẻ rằng Drake đã lên kế hoạch để có thể sớm ngày “rước nàng về dinh”. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng hẹn hò, cặp sao lại bất ngờ “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng và nuối tiếc của đông đảo công chúng.

Dung Nhi

Theo MR

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất