Chồng sắp cưới điển trai, giàu có của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai?

Afamily - 27/02/2018, 17:59

Chồng sắp cưới của Mai Hồ là một anh chàng khá giả và điển trai, là 1 người Đức gốc Việt.

 

Mai Hồ vốn là cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi ngoài vai trò là một diễn viên trong showbiz thì cô nàng còn được biết đến là tình cũ của nam MC, danh hài đình đám Trấn Thành. Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc nhưng sau đó đã chia tay và Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ Hari Won.

Sau đó, bà mẹ đơn thân Mai Hồ lẻ bóng suốt môt thời gian dài cho đến tháng 2/2016 thì bất ngờ ngờ khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt. Được biết, cả hai đã nhận lời yêu nhau từ tháng 9/2015. Và cho đến ngày 26/2 vừa rồi, Mai Hồ cũng đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 1.

Mai Hồ trong lễ đính hôn với bạn trai mới đây.

 - Ảnh 2.

 

Có thể thấy, bạn trai, chồng sắp cưới của Mai Hồ là một người cực kỳ điển trai. Anh chàng sở hữu gương mặt đàn ông kiểu "soái ca" và thân hình cao ráo như người mẫu. Được biết, anh chàng tên là Nam Bùi, là người Việt Nam nhưng hiện đang làm việc tại Đức.

 - Ảnh 3.

Chồng sắp cưới của Mai Hồ có ngoại hình điển trai.

 - Ảnh 4.

 

Từ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, Nam Bùi thể hiện thấy mình là một người khá giả, có điều kiện với những chuyến du lịch trên khắp thế giới.

Đến hiện tại, dù không tiết lộ nhiều nhưng người hâm mộ đều đoán già đoán non rằng chắc có lẽ chồng sắp cưới của Mai Hồ phải có gia thế khá giả. Yêu bạn gái ở xa, Nam Bùi sẵn sàng thường xuyên đáp máy bay về thăm người yêu và dành tặng Mai Hồ những phút giây hạnh phúc.

 - Ảnh 5.

Nam Bùi có vẻ là người có điều kiện kinh tế tốt. Anh chàng chụp ảnh bên chiếc xe mang thương hiệu Ferrari đình đám.

 - Ảnh 6.

Chồng sắp cưới của Mai Hồ có vẻ ngoài như một tài tử điện ảnh. Trong hình là cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau tới Amsterdam, Hà Lan.

 - Ảnh 7.

Chuyến đi của cặp đôi tới Pháp du lịch hồi tháng 5/2017.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Mai Hồ cũng có dịp sang Đức thăm bạn trai.

 - Ảnh 10.

Nam Bùi trong một bức ảnh khác khi đi du lịch.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

Thường xuyên đi du lịch đó đây cùng nhau, Mai Hồ và Nam Bùi rất chăm up ảnh cùng nhau và tag tên nhau. Họ không khoe khoang gì nhiều ngoài các khoảnh khắc hạnh phúc đi du lịch, nhưng thế là đủ để thấy sự ấm áp cũng như tình cảm ngọt ngào họ dành cho nhau công khai.

Mai Hồ từng kết hôn một lần và có con trai hơn 5 tuổi. Sau khi tan vỡ hôn nhân, cô hẹn hò yêu đương với Trấn Thành và chia tay hồi tháng 5/2014 với lý do không còn hợp về tính cách. Sau 3 năm chia tay MC Trấn Thành, bà mẹ đơn thân Mai Hồ đã tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

 - Ảnh 15.

Mai Hồ cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng sắp cưới.

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 
Theo Nhân Mã/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất