Chiêu trò "câu khách" phản cảm của hãng trang sức gây phẫn nộ

Tiin - 27/09/2016, 17:27

Quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp nhưng lợi dụng thân xác của người mẫu để "câu khách" như thương hiệu trang sức này thì đúng là "không còn gì để nói".

Sự việc trên xảy ra tại cửa hàng 'Chu Lục Phúc', một thương hiệu bán đồ trang sức khá nổi tiếng ở Hồng Kông và có nhiều chi nhánh ở Trung Quốc đại lục.

Theo đó, nữ nhân viên đã được yêu cầu cởi hết lớp áo bên ngoài, để lộ ngực trần cùng hai miếng dán che chắn hình kim cương nhằm thu hút khách hàng xung quanh.

Ngoài ra, trên ngực của nữ nhân viên còn có dòng chữ 'Chúc một thứ bảy tốt lành' khiến nhiều người phải cảm thấy 'nóng' mắt.

Mặc dù vẫn tỏ ra tươi cười trước mặt quan khách song cô nàng nhân viên có vẻ không được thoải mái cho lắm khi bị hàng trăm con mắt đổ dồn về phía mình.

Ngay lập tức, những hình ảnh về màn quảng cáo kim cương đầy phản cảm này đã được đăng tải trên nhiều cổng thông tin cùng các trang mạng xã hội khác nhau khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi tiếp thị 'vô liêm sỉ' của thương hiệu 'Chu Lục Phúc' và còn mỉa mai cửa hàng này vì quá ế ẩm nên mới... không có tiền mua đồng phục cho nhân viên.

Có người tinh ý hơn thì lại thắc mắc rằng: 'Khách hàng của các tiệm đồ trang sức chủ yếu là chị em phụ nữ chứ đâu phải cánh mày râu.

Chủ cửa hàng thật thiếu đầu óc khi sử dụng một cô gái ngực trần chứ không phải là một 'soái ca' sáu múi để quảng cáo. Như vậy có phải vừa hiệu quả lại không bị dư luận ném đá hơn không?'.

Trước chiêu trò 'câu' khách đầy phản cảm, nữ nhân viên cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi bị quá nhiều người chụp ảnh và soi mói.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cửa hàng trang sức 'Chu Lục Phúc' tung ra những chiêu trò 'câu khách' đầy phản cảm như vậy.

Vào tháng 11/2013, thương hiệu này cũng từng gây xôn xao dư luận với một màn quay số trúng thưởng 'nóng' không kém được tổ chức tại một chi nhánh ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất