Chia tay trong lặng lẽ và ồn ào, Hồng Nhung - Trương Quỳnh Anh sống thế nào sau ly hôn?

09/08/2018, 09:13

Hồng Nhung chia tay chồng Tây không ồn ào trong khi Trương Quỳnh Anh khiến mạng xã hội xôn xao với thông tin ly hôn vẫn sống chung nhà để chăm sóc con.

Đầu tháng 7/2018, Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi công bố đã ly hôn chồng sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân. Sau khi công khai thông tin ly hôn chồng ngoại quốc, nhiều người càng tò mò hơn về cuộc sống của diva nhạc Việt.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường trên Facebook cùng hai con (bé Tôm và bé Tép). Theo nàng "Bống", điều quan trọng nhất sau khi hai người chia tay là dành tất cả cho con cái. Hồng Nhung luôn thể hiện sự vui tươi, lạc quan vào cuộc sống như lời chia sẻ với fan trên mạng xã hội: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”. Ngay sau đó, bà mẹ hai con hào hứng chia sẻ đoạn clip chở hai con đi học bằng xe máy. Hình ảnh bình dị, gần gũi của ba mẹ con Hồng Nhung khiến nhiều khán giả thích thú. Cô cũng tự động viên bản thân phải "xốc mình dậy và nghĩ cho các con".

Diva nhạc Việt tự tin diện bikini đi chơi biển. Thân hình gợi cảm của ca sĩ U50 khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. 

Nụ cười hạnh phúc, bình yên của Hồng Nhung bên hai con. 

Nữ ca sĩ 48 tuổi tự tin khoe ảnh mặt mộc, cười rạng rỡ dù trải qua thất bại hôn nhân.

Hồng Nhung dành nhiều thời gian hơn bên các con. Sự lạc quan, vui vẻ, yêu đời của chị "Bống" là động lực cho nhiều bà mẹ khi trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung cũng livestream, tích cực đăng tải nhật ký bằng hình ảnh: từ sáng sớm tập yoga, đi biểu diễn, cùng hai con đi mua sắm, đi dự tiệc… Người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy, hình ảnh 3 mẹ con luôn tươi tắn và hạnh phúc dù thiếu vắng bóng dáng người đàn ông che chở cho cả gia đình.

Trương Quỳnh Anh và Tim công khai chuyện ly hôn sau 1 năm ồn ào. Tuy nhiên, người đưa ra thông tin này là ca sĩ Tim. Riêng Trương Quỳnh Anh, cô chưa một lần lên tiếng với báo giới dù chồng cũ xác nhận chuyện ly hôn từ năm 2017 nhưng phải tới gần đây mới thông báo với truyền thông và người hâm mộ.

Chính Tim cũng lên tiếng khẳng định, dù ly hôn song cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Sau khi chồng cũ công khai chuyện chia tay, Trương Quỳnh Anh thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện trong làng giải trí.

Cách đây vài ngày, ca sĩ 8X khoe ảnh đưa con trai đi nhập học. Cô và Tim luôn dành mọi quan tâm cho bé Sushi. Cả hai cũng bị bắt gặp cùng đi đón con sau khi công khai chuyện "đường ai nấy đi".

Hiện tại, bà mẹ một con đang bận rộn với dự án phim ảnh mới đóng cùng Lương Thế Thành.

Cô cũng dành thời gian đi gặp bạn bè để trò chuyện. Trong ảnh: Trương Quỳnh Anh rủ Cao Thái Hà đi cà phê tâm sự sau khi độc thân.

Thỉnh thoảng, vợ cũ Tim đăng tải vài câu nói đầy ẩn ý trên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao: "Sao để đáng mặt đàn ông, chắc có nhiều người cần phải học lại", nhưng rồi Trương Quỳnh Anh lại sớm trấn tĩnh.

"Tuổi thanh xuân cũng như mây trời, đừng để hồn mình mòn đi vì những tổn thương tưởng có thật mà không thật, hãy nhắm mắt cho qua. Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác, hãy dành thời gian đó để yêu thương bản thân nhiều hơn. Khi bạn khỏe, thế giới sẽ trở nên kỳ diệu.

Từng người phụ nữ không cần phải kiên cường, rồi khi sóng gió tới bị vùi dập trong nước mắt, tủi thân. Giờ đây tôi đã trở thành người phụ nữ kiên cường hơn bao giờ hết. Cố gắng để bằng người khác, chưa chắc đã bằng. Cứ nhẹ nhàng như chính con người mình, lại là điều khiến mình thoải mái nhất".

Mới đây, cô còn nhắn nhủ: "cho đến lúc này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ". Những dòng tâm sự suy tư của bà mẹ một con khiến nhiều người hoang mang không hiểu cô chỉ đích danh ai. Song một số ý kiến cho rằng, có thể đây là những suy nghĩ của Trương Quỳnh Anh về nhân sinh quan sau khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ chứ không phải ám chỉ bất cứ ai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất