Chỉ sau 1 đêm Top Trending đã náo loạn: Đức Phúc bất thình lình xuất hiện cùng Lou Hoàng "hạ rớt đài" chị Mỹ Tâm, nhưng vị trí số 1 thuộc về ai?

Kênh 14 - 01/10/2019, 03:39

Những ngày tới, có lẽ chúng ta sẽ chứng kiện cuộc "so găng" thú vị giữa 2 MV của Đức Phúc và Lou Hoàng.

Sáng ngày đầu tháng 10, cục diện top trending đã có sự chuyển biến vô cùng đáng kể: chúng ta đã có một "quán quân" mới: Lou Hoàng. Đồng thời, MV "Hết Thương Cạn Nhớ" của Đức Phúc sau hơn 24 tiếng "đóng băng" một cách khó hiểu đã debut tại vị trí thứ 4 ngay trong đêm khuya nhưng hiện tại đã leo lên một thứ hạng vô cùng bất ngờ.

MV "Là Bạn Không Thể Yêu" - Lou Hoàng

Chỉ sau 1 đêm Top Trending đã náo loạn: Đức Phúc bất thình lình xuất hiện cùng Lou Hoàng hạ rớt đài chị Mỹ Tâm, nhưng vị trí số 1 thuộc về ai? - Ảnh 2.

Thành tích hiện tại của Lou Hoàng.

Với hơn 3 triệu lượt xem trong 2 ngày ra mắt, "Là Bạn Không Thể Yêu" chính là ca khúc thứ 2 của Lou Hoàng chạm đến top 1 trending YouTube Việt Nam, sau "Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao". Không quá bùng nổ ngay từ thời gian đầu ra mắt, MV mới nhất của nam ca sĩ đã chậm rãi từng bước, nhưng vô cùng chắc chắn từ những vị trí thấp lên vị trí cao nhất tab thịnh hành.

MV "Hết Thương Cạn Nhớ" - Đức Phúc

Chỉ sau 1 đêm Top Trending đã náo loạn: Đức Phúc bất thình lình xuất hiện cùng Lou Hoàng hạ rớt đài chị Mỹ Tâm, nhưng vị trí số 1 thuộc về ai? - Ảnh 4.

Thành tích hiện tại của Đức Phúc.

"Hết Thương Cạn Nhớ" có lẽ khiến chính Đức Phúc, ekip và toàn bộ người hâm mộ "đau tim" nhất khi đã quá 24 tiếng đồng hồ đầu tiên, ca khúc đa có xấp xỉ 3 triệu lượt xem nhưng vẫn... bặt vô âm tín trên top trending, dù là ở vị trí thứ 50. Tuy nhiên, nỗi lo đã được hóa giải khi ngay đêm khuya, "Hết Thương Cạn Nhớ" debut ngay vị trí thứ 4, và hiện tại đã vươn đến vị trí thứ 3, đi kèm với hơn 3.8 triệu lượt xem và 178 nghìn lượt thích.

Chỉ sau 1 đêm Top Trending đã náo loạn: Đức Phúc bất thình lình xuất hiện cùng Lou Hoàng hạ rớt đài chị Mỹ Tâm, nhưng vị trí số 1 thuộc về ai? - Ảnh 5.

 

Cả Lou Hoàng và Đức Phúc hiện tại đều đã vượt được "chị đẹp" Mỹ Tâm với "chị boxing" trong "Anh Đợi Em Được Không". Tuy nhiên, việc thống trị vị trí của các MV Vpop trong gần 1 tuần lễ cũng đủ chứng minh được sức hút chưa bao giờ nguôi của "Họa mi tóc nâu".

MV "Anh Đợi Em Được Không" - Mỹ Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất