Chi Pu xứng danh hot girl lột xác bạo nhất showbiz:Từ trong sáng đến bán nude, làm MV 16+ bị chỉ trích gợi dục

28/11/2018, 17:36

Chưa một hot girl hay ca sĩ nào thay đổi hình ảnh nhanh chóng mặt như Chi Pu chỉ trong một năm trở lại đây.

Chi Pu sinh năm 1993 là hot girl Hà thành nổi tiếng với phong cách trong sáng, dễ thương. Người đẹp 9X nhận được sự yêu mến của khán giả khi lấn sân nghệ thuật.

Từng chia sẻ không tự tin mặc gợi cảm vì ngực lép song cuối năm 2017, Chi Pu bất ngờ lột xác với hình ảnh sexy khi tuyên bố muốn trở thành ca sĩ.

Ngay sau đó, hot girl Hà thành còn tung ra bộ ảnh "Chi thanh xuân" với nhiều tư thế gây tranh cãi.

Liên tiếp trên trang cá nhân, Chi Pu đăng ảnh úp mở phong cách sexy, nóng bỏng. Dù không tuyên bố song nhiều người nhận ra việc cô nàng đang hướng đến hình ảnh quyến rũ trong thời gian tới.

Những hình ảnh gợi cảm ở mức độ vừa phải của giọng ca "Talk to me" nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ song cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Từ gợi cảm, Chi Pu dần táo bạo hơn với những concept chụp ảnh không nội y.

MV mới ra mắt "Mời anh vào team em" cuar Chi Pu ngay lập tức gây bão truyền thông khi nữ ca sĩ tự tin bán nude, khoe lưng trần gợi cảm.

Hình ảnh lột nội y, cởi sạch uốn éo trước mặt bạn diễn của Chi Pu dấy lên nhiều tranh cãi. Thậm chí, một số người còn cho rằng, MV mới của cô mang tính gợi dục.

Đỉnh điểm là cảnh cô nàng "dí ngực" vào mặt bạn trai người Hàn Quốc....

.... hay  cảnh Chi Pu có tạo hình tương tự Lolita và ăn quả cherry đầy khiêu khích, hình ảnh quả đào "mặc quần lót"... được cho là mang tính chất khiêu dâm.

Sự táo bạo của Chi Pu khiến nhiều ca sĩ phải e dè vì trước cô chưa một ai dám thực hiện MV với phong cách gợi dục, khiêu khích như thế này.

 

Chưa đầy 1 năm, Chi Pu đã thay đổi phong cách chóng mặt. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất