Chi Pu thắng giải 'Nữ diễn viên phong cách nhất' tại Elle Style Awards 2017

29/06/2017, 11:03

Tối ngày 28/6, nữ diễn viên Chi Pu đã có mặt tại lễ trao giải Elle Style Awards (ESA 2017) cùng dàn sao đình đám Vbiz.

Trước khi lễ trao giải chính thức được bắt đầu, thảm đỏ của sự kiện này cũng đã chứng kiến sự "so kè" của những bộ cánh lộng lẫy từ các ngôi sao được nhận xét là có gu ăn mặc nhất showbiz Việt. Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Chi Pu nổi bật khi phô diễn cá tính với trang phục của nhà mốt Moschino (BST xuân hè 2016) phối cùng túi Jimmy Choo và vòng tay Catier.

Đam mê thời trang và được nhận xét là có gu ăn mặc, trong thời gian qua, nữ diễn viên đã liên tục biến hóa và chịu khó thay đổi với rất nhiều phong cách khác nhau mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, trong lễ trao giải Elle Style Awards năm nay, Chi Pu đã vinh dự chiến thắng giải "Nữ diễn viên phong cách nhất năm", đồng thời cô cũng vào top 3 đề cử "Người có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội". Trước đó, vào năm 2015, Chi Pu từng thắng giải "Nữ diễn viên phong cách triển vọng". Điều này cho thấy sự trưởng thành trong hướng đi và phong cách thời trang của nữ diễn viên.

Chi Pu diện set đồ Moschino phối cùng giày Jimmy Choo và vòng Catier trị giá trăm triệu

Cô nàng cực kì cá tính và nổi bật trên thảm đỏ

Chia sẻ khi nhận giải, Chi Pu cho biết: "Còn nhớ năm 2015, Chi được trao giải Nữ diễn viên phong cách triển vọng trong lần đầu tiên Elle Style Awards tổ chức tại Việt Nam. Và năm nay, Chi được xướng tên cho hạng mục nữ Diễn viên phong cách nhất của năm. Điều này quá sức bất ngờ, vinh dự và ý nghĩa đối với Chi. Bởi giải thưởng là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của Chi cả trong sự nghiệp lẫn con đường xây dựng hình ảnh, phong cách cá nhân. Cảm ơn ê-kip của Chi, cảm ơn các NTK, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia makeup, các nhãn hàng thời trang đã luôn sát cánh cùng Chi để tạo dựng nên hình ảnh và phong cách như ngày hôm nay".

Chi Pu khá xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá của Elle Style Awards (ESA 2017).

Theo Lam Khánh, Ảnh: Windy/Theo Giadinhvietnam.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất