Chi Pu phát biểu về antifan: 'Họ có vấn đề thần kinh'

2 sao - 24/12/2020, 08:50

Nhắc tới anti-fan, Chi Pu cảm thán: "Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến như vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em".

Chuyện ca hát của Chi Pu luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Dù sản phẩm đầu tư hoành tráng, chỉn chu nhưng giọng hát của Chi Pu thường bị mọi người nhận xét chưa đủ để trở thành ca sĩ. Cũng vì lẽ này, số lượng antifan của Chi Pu được xếp vào hàng đông đảo.

Bị chê hát dở - diễn đơ, thế mà giá cát-xê của Chi Pu còn khiến nhiều nghệ sĩ Việt... mơ cũng không thấy!-3

Mới đây, một đoạn clip Chi Pu nêu quan điểm về antifan được "đào mộ", nhận về không ít chỉ trích. Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ một chương trình lên sóng hồi tháng 11/2019, do MC Trấn Thành dẫn dắt.

Khi nhắc tới antifan, Chi Pu nói: "Nhiều khi em nghĩ họ có vấn đề về tâm lý, thần kinh. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do bản năng của mình là một người khá cứng đầu".

Chi Pu cho biết khi bị càng nhiều người nói "Im đi, đừng hát nữa" thì cô "Lại càng muốn hát, để chứng minh rằng em tin vào thực lực của mình và em biết mình đang làm gì". 

Dù những phát ngôn này đã xảy ra trong quá khứ, tuy nhiên việc Chi Pu nhấn mạnh những ai tẩy chay, không thích mình là "thần kinh, có vấn đề về tâm lý" vẫn khiến nhiều người bức xúc.

Hầu hết cho rằng Chi Pu đã sai lầm nghiêm trọng khi đụng tới cộng đồng antifan, một số lo lắng cô sẽ bị lập hội anti giống như một số nghệ sĩ trong thời gian vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất