Chi Pu chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ ở... Hàn Quốc, hát bằng tiếng Hàn

Afamily - 30/10/2017, 11:37

Khi vừa công bố thông tin debut ở Hàn, Chi Pu đã lọt top 10 realtime nghe nhạc và tìm kiếm trên trang Melon của Hàn.

 

Mặc cho những tranh cãi nảy lửa xoay quanh chuyện đi hát, Chi Pu vẫn băng băng thẳng tiến và "đạp lên dư luận". Mới đây nhất, cô tiếp tục mang đến một bất ngờ khi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với mini album mang tên Lonely Night.

 - Ảnh 1.

Chi Pu.

Ngày 28/10/2017, trên các hệ thống nghe nhạc online lớn nhất Hàn Quốc, mini album của Chi Pu chính thức được đăng tải, đánh dấu bước khởi đầu cho sự nghiệp của cô tại xứ Củ Sâm. 

Love Story  bao gồm 3 ca khúc là 3 phiên bản đặc biệt của ca khúc "Từ Hôm Nay", "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love): "사랑이 아파 (Acoustic Ver - Ca Khúc Chủ Đề)", "사랑이 아파 (Tropical Ver.)", "이제부터". Các ca khúc được phối lại theo phong cách mới, đặc biệt là bản acoustic của "Love Story" mộc mạc và tình cảm hơn. Các ca khúc trong Album được Chi Pu trình bày bằng tiếng Hàn. Từ đầu dự án Dream Show, 2 ca khúc này đã được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu dựa trên thị hiếu của phần đông khán giả Hàn Quốc.

 - Ảnh 2.

 

Sản phẩm được sản xuất và thu âm hoàn toàn ở Hàn Quốc, do ekip của bộ đôi producer Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận. Eddy S Park cũng là đại diện truyền thông và phụ trách quảng bá cho các hoạt động của Chi Pu ở Hàn Quốc sau khi mini album chính thức được ra mắt.

Đây là kế hoạch được ekip ấp ủ trong thời gian dài và chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngay từ những ngày đầu bắt đầu dự án Chi Pu Dream Show, nhiều khán giả thắc mắc về chữ "치푸 " phía sau các sản phẩm của Chi Pu khi tung lên Youtube, đây là động tác để tăng nhận diện và dễ dàng tìm kiếm cho khán giả Hàn Quốc. Đây là bước đầu tiên để Chi Pu tiếp cận và giới thiệu mình tại thị trường có nền công nghiệp giải trí cạnh tranh khốc liệt bậc nhất Châu Á này.

Đặc biệt, khi vừa công bố thông tin debut ở Hàn, Chi Pu đã lọt top 10 realtime nghe nhạc và tìm kiếm trên trang Melon của Hàn.

 - Ảnh 3.

Chi Pu đã lọt top 10 realtime nghe nhạc và tìm kiếm trên trang Melon.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất