"Chị ngã em nâng" - khoảnh khắc vàng đập tan tin đồn không gì ưa nhau của mỹ nhân Việt

31/05/2018, 10:42

Không riêng gì Võ Hoàng Yến - Minh Hằng, Lan Khuê cũng từng giúp Kỳ Duyên dù vướng có xích mích.

Võ Hoàng Yến - Minh Hằng

Sau khi công bố Minh Hằng là HLV The Face Việt Nam 2018, có nhiều thông tin cho rằng Minh Hằng - Võ Hoàng Yến ghét nhau khi chân dài họ Võ cho rằng nữ ca sĩ không phù hợp với vị trí ghế nóng. Trả lời phỏng vấn, Võ Hoàng Yến thẳng thắn:  "Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao". Đáp trả đàn em, ca sĩ sinh năm 1987 cho rằng cô được mời tham gia chương trình: "Tôi tham gia không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, tôi nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy tôi thích hợp".   

Trong vòng casting ngày 29.5, biểu cảm lạnh lùng của Võ Hoàng Yến - Minh Hằng trong hậu trưởng càng khiến fan có cơ sở khẳng định cả hai chẳng ưa gì nhau dù trước đó, chân dài sinh năm 1988 từng cho biết "Tôi không ghét Minh Hằng".

Khi chương trình quay được 1 nửa, Võ Hoàng Yến bị chứng rút cơ cột sống khoảng 2 năm do thường xuyên phải catwalk trên đôi giày cao gót. Võ Hoàng Yến từng chia sẻ rằng nếu không chữa trị thì cô sẽ bị thoát vị đĩa đệm. Tuy chịu nhiều đau đớn nhưng Võ Hoàng Yến vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thấy bệnh cũ đồng nghiệp tái phát, cả Minh Hằng và Thanh Hằng đã lập tức hỗ trợ, dìu cô vào hậu trường. 

Hình ảnh "chị ngã em nâng" của Võ Hoàng Yến - Song Hằng khiến fan vô cùng thích thú và khẳng định, dù có thể không ưa nhau song cả hai vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Kỳ Duyên - Lan Khuê

Cùng đảm nhận vai trò vedette trong một show diễn diễn thời trang cuối năm 2017, Lan Khuê - Kỳ Duyên gây chú ý với vẻ đẹp rạng rỡ và kỹ năng catwalk uyển chuyển đầy hấp dẫn. Những khi show diễn kết thúc, Kỳ Duyên không may vướng phải sự cố ngoài ý muốn. Theo đó, mặc dù dày dặn kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nhưng do tà váy quá dài nên cô đã vấp trong lúc bước lên bậc thang. 

Rất nhanh chóng, người đi ngay phía sau Kỳ Duyên là Lan Khuê đã nhanh tay giúp đỡ đàn em trên sàn diễn. Lan Khuê đã kéo phần đuôi váy của Kỳ Duyên lên cao giúp cô dễ dàng trong việc di chuyển và hoàn thành phần trình diễn của mình. 

Đầu tháng 1.2018, Lan Khuê bị nghi "đá xéo" Kỳ Duyên trên trang cá nhân với câu "lố lăng, vượt mặt". Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên hân hoan chia sẻ một đường dẫn bài báo mà theo đó, cô được khen là "Nữ hoàng vedette" và "vượt mặt dàn siêu mẫu". Từ đây nhiều đồn đoán rằng, phải chăng đây chính là ngọn nguồn bất mãn của Lan Khuê - một trong những siêu mẫu được giới mộ điệu công nhận.

Ngoài hiềm khích cá nhân, nhiều chân dài cũng sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau khi cùng chơi thân ở ngoài đời như Lại Thanh Hương và Hồng Anh hay mối quan hệ chỉ xã giao bình thường như Mâu Thủy - Cẩm

Lại Thanh Hương - Hồng Anh

Là một gương mặt khá mới, Hồng Anh đã bị bung gót giày khi trình diễn catwalk trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2017. Cô không thể giữ vững những bước đi của mình, chập choạng và có vẻ lúng túng. Ngay lập tức, đàn chị Lại Thanh Hương và Hoàng Oanh đã tiến tới đỡ đàn em. Hình ảnh này vô cùng ấn tượng và loại bỏ hoàn toàn những lời đồn về sự cạnh tranh khốc liệt trong làng mẫu.

Mâu Thủy - Cẩm Tiên

Tại vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người tỏ ra bất ngờ với màn xử lý của Mâu Thủy khi thí sinh Huỳnh Tiên vấp phải phần đuôi váy và suýt ngã khi đang trình diễn. Cô nhanh tay đỡ Huỳnh Tiên và hình ảnh này lọt vào ống kính phóng viên.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất