Chị gái Nam Em - Nam Anh mượn tiền bố mẹ người yêu đồng tính để làm nghệ thuật

Afamily - 13/04/2018, 01:16

Nam Anh cho biết, cô vẫn thường xuyên mượn tiền bố mẹ của người yêu đồng giới - Bảo Thy để trang trải chi phí khi làm MV hay thi thố nhan sắc.

 

Mới gia nhập làng giải trí được hơn 1 năm nhưng chị gái Nam Em - Nam Anh đã nhiều phen làm showbiz Việt dậy sóng bởi hàng tá thông tin liên quan đến đời tư. Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng 1 tiếng kể hết, Nam Anh đã hé lộ thêm sự thật bất ngờ về chuyện cô hoạt động nghệ thuật.

  - Ảnh 1.

Nam Anh.

Theo đó, Nam Anh khẳng định, cô đã được người yêu đồng giới Bảo Thy hỗ trợ rất nhiều. Vì Nam Anh, Bảo Thy có thể kiêm nhiệm các vị trí quản lý, trợ lý, lái xe, xách đồ, giữ đồ... Trước đây, Bảo Thy từng lăng nhăng, hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc. Nhưng từ khi đến với Nam Anh, Bảo Thy đã thay đổi 180 độ. Nam Anh vô cùng hài lòng và hạnh phúc với tình yêu của mình.

  - Ảnh 2.

Nam Anh và Bảo Thy.

Bên cạnh đó, Nam Anh còn rất được lòng bố mẹ Bảo Thy. Nam Anh chia sẻ, bố mẹ người yêu rất thương và xem cô như một thành viên trong gia đình. Dẫu có đôi lần, chính Nam Anh cũng ganh tỵ với Bảo Thy vì hoàn cảnh của cô quá khác biệt. Nếu Bảo Thy sinh ra trong gia đình giàu có, được bố mẹ chăm chút từ bé thì Nam Anh lại nếm trải cảm giác đau đớn vì gia đình ly tán, bố ngoại tình, mẹ bỏ đi lặng lẽ.

  - Ảnh 3.

 

Hiện tại, Nam Anh vẫn nhận sự giúp đỡ thường xuyên của gia đình Bảo Thy. Nếu cần chi phí cho các hoạt động nghệ thuật, Nam Anh sẽ thẳng thắn nói chuyện với bố mẹ Bảo Thy. Sau những cuộc nói chuyện này, thường là bố mẹ Bảo Thy sẽ cho Nam Anh mượn tiền. Có tiền rồi, Nam Anh đầu tư cho việc sản xuất MV ca nhạc hay bù vào chi phí trang phục, make up khi tham gia những cuộc thi nhan sắc, ca hát trên truyền hình.

  - Ảnh 4.

 

Nói về chuyện hoàn lại số tiền đã mượn, Nam Anh cũng chia sẻ rằng cô thường trả tiền cho bố mẹ Bảo Thy sau khi nhận show đi diễn và có dư chút ít. Bố mẹ Bảo Thy hay xem qua những sản phẩm do Nam Anh thực hiện và rất ủng hộ cô theo đuổi con đường làm một người nổi tiếng. Chính tình cảm chân thành và sự quan tâm nhẹ nhàng, ấm áp của gia đình người yêu đã khiến Nam Anh càng thêm vui vẻ. Cô bộc bạch rằng bố mẹ Bảo Thy là một trong những nguyên nhân khiến Nam Anh không thể rời xa người yêu đồng giới dù có giận hờn, cãi vã cỡ nào đi nữa.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất