Chàng trai xếp 999 bông hồng cầu hôn bạn gái xôn xao phố đi bộ

Tiin - 29/08/2015, 10:21

Từ lúc đề xuất ý tưởng cho đến khi hoàn thành, cả ekip chỉ có chừng 24h đồng hồ. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cô dâu lên đường sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình.

Đúng 23h tối qua (28/8), phố đi bộ Nguyễn Huệ bỗng dưng chật kín người, những tiếng hò reo sôi động thu hút sự chú ý, tò mò của hàng trăm người qua lại. Một trái tim lớn được xếp bằng 999 bông hoa hồng tươi thắm, những chiếc xe moto dàn thành 2 hàng thẳng tắp khiến nhiều người liên tưởng đến màn cầu hôn ngọt ngào sắp diễn ra.
 

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Màn flashmod dạo đầu...

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Cô dâu chú rể xuất hiện trong sự reo hò của những người xung quanh.

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Trong trái tim được kết bằng hoa, chú rể nói lời cầu hôn với cô dâu.

Sự xuất hiện của cặp đôi Trương Thanh Trung (sinh năm 1983 sống tại TP.HCM) và Trần Duy Ngọc (sinh năm 1987 định cư tại Mỹ) khiến mọi thứ trở nên náo nhiệt. Tiếng cười nói, reo hò ngớt hẳn dành khoảng không gian cho màn nhảy flashmod sôi động. Dù đã quen với việc đứng trước đông người để giảng bài nhưng đến khi cầu hôn, Thanh Trung không tránh được sự hồi hộp, ấp úng.

“Những gì nghĩ ra và chuẩn bị trước đó không được bày tỏ hết chỉ vì cảm xúc hồi hộp, nghẹn ngào. Sau bao nhiêu khó khăn mà cả 2 đã vượt qua thì Duy Ngọc hoàn toàn xứng đáng với màn cầu hôn này. Mình cũng đã lấy hết can đảm để nói câu “Làm vợ anh nhé” và được cô ấy gật đầu đồng ý ngay sau đó.” – Thanh Trung chia sẻ.

Thanh Trung cho biết thêm, ý tưởng về màn cầu hôn độc đáo này xuất hiện khi ngồi cafe cùng nhóm bạn, trước 1 ngày khi cô dâu lên đường về lại Mỹ. Không ai nghĩ màn cầu hôn sẽ thành hiện thực khi thời gian chuẩn bị quá gấp rút. Thế nhưng, nhờ sự đồng lòng, hỗ trợ của đạo diễn Phùng Tuấn Anh và các anh em trong hội moto, toàn bộ kế hoạch cầu hôn đã diễn ra suôn sẻ và được giữ bí mật hoàn toàn với cô dâu. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi cùng nhau dạo quanh phố đi bộ rồi tiến thẳng ra sân bay để kịp giờ cô dâu bay về Mỹ.

Màn cầu hôn khiến nhiều trái tim tan chảy (FB Nguyễn Huỳnh Nghi).


Thanh Trung và Duy Ngọc yêu nhau được 7 năm. Trong 4 năm đầu tiên, Ngọc vẫn sống và làm việc tại Sài Gòn, đến năm thứ 5 thì sang Mỹ định cư cùng gia đình. Từ lúc xa nhau nửa vòng trái đất, cặp đôi vẫn giữ liên lạc và duy trì tình yêu của mình. Trong 3 năm ấy, Ngọc tranh thủ về Việt Nam được 2 lần.

Màn cầu hôn lãng mạn tại phố đi bộ đêm qua đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong quảng thời gian 7 năm yêu của cặp đôi. Theo chia sẻ của Trung thì 2 người sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian tới. Trung dự định sẽ sang Mỹ định cư cùng cô dâu.

Những hình ảnh đời thường của căp đôi Thanh Trung - Duy Ngọc.

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Độc đáo màn cầu hôn tại phố đi bộ của cặp đôi 8x

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất