Chàng trai Việt cực giống nam thần Ji Chang Wook

Tiin - 04/07/2016, 16:29

Vẻ bảnh trai, nam tính của chàng trai này đang làm nhiều fan nữ phát cuồng và truy tìm Facebook của anh.

 

Tín đồ của phim Hàn chắc chắn quen mặt với 'nam thần' Ji Chang Wook - nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều người biết đến với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong Hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011. Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng gương mặt và nụ cười nam tính, chàng trai này hiện đang là một trong những diễn viên nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người xem truyền hình.

Tại Việt Nam, một chàng trai khác luôn bị nhầm lẫn với Ji Chang Wook và tất nhiên, cũng sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, trong đó đa phần là fan nữ. Chàng trai đang được nhắc đến không ai khác chính là Nguyễn Trọng Quân, tên thường gọi là Jay Quân. 

 

Jay Quân (phải) và gương mặt có nhiều nét giống nam diễn viên Hàn Quốc - Ji Chang Wook

Jay Quân từng có thời gian hoạt động nghệ thuật, nhưng gần đây, vì một số lý do cá nhân mà chàng trai này chuyển hướng kinh doanh và xem nghệ thuật như một cuộc dạo chơi ngẫu hứng. 

Sống mũi cao, mắt sâu hút, mày ngài rậm, cằm thon gọn, ở chàng nam thần Jay Quân có đường nét hài hòa tạo nên một gương mặt vừa hoàn hảo, vừa điển trai chuẩn mực Hàn Quốc. Đặc biệt là ánh mắt và bờ môi rất cuốn hút, đầy lôi cuốn và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai từ ánh nhìn đầu tiên. Nhiều khán giả tinh mắt cũng nhận ra Jay Quân có nhiều nét hao hao giống chàng diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook.

Nhận được nhiều sự quan tâm của fan nhưng chàng trai này cũng gặp không ít rắc rối khi mỗi ngày phải nhận hàng tá tin nhắn của fan nữ. Dù bận rộn thế nào thì Jay Quân vẫn luôn dành thời gian cập nhật thông tin và hoạt động cá nhân lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu mến anh.

 

Ngoại hình khỏe khoắn cũng là một trong những nét cuốn hút của chàng trai này

Được biết, Jay Quân từng có thời gian làm việc chung với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân,... Với thế mạnh hình thể cùng khả năng ca hát và diễn xuất thì hiện tại anh chàng này đang nhận được lời mời từ một số dự án nhưng bản thân anh vẫn đang phân vân vì chưa tìm được vai diễn ưng ý vì anh rất chu toàn trong các hoạt động của mình.

 

 

 

 

Gu ăn mặc sành điệu, hướng ngoại của Jay Quân khiến nhiều người chú ý

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất