Chàng trai tạo không gian lãng mạn tặng bạn gái "bó hoa"... 15 chiếc đùi gà

Tiin - 26/04/2017, 08:50

Trước khi bạn gái lên đường du học, chàng trai này đã bí mật chuẩn bị một món quà kỷ niệm vô cùng lãng mạn và ý nghĩa. Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ là "bó hoa" đùi gà, cũng là món khoái khẩu của nàng.

 

Với một cô gái trong tình yêu, không còn điều gì tuyệt với bằng việc bạn trai nhớ hết các ngày kỷ niệm và tự tay thực hiện những món quà bất ngờ dành tặng mình.

Không phải ngoại lệ, cô gái Nguyễn Ý Vân (sinh năm 1993, TP.HCM) cũng vừa trải qua những phút giây hạnh phúc nhân ngày kỷ niệm 6 năm yêu. Hôm đó, anh người yêu cùng tuổi đã kỳ công thực hiện một món quà bất ngờ và lãng mạn mà chắc hẳn, cô gái nào xem qua cũng ao ước được một lần trải nghiệm trong đời.

 

 

Khung cảnh lãng mạn khiến nhiều dân mạng rung rinh

 

Sợ hoa tàn phai, anh người yêu đã nghĩ đến việc tặng 'bó hoa' 15 chiếc đùi gà rán

 

Cận cảnh 'bó hoa' đặc biệt mà Vân nhận được từ người yêu

Theo lời kể của Vân, hôm đó, người yêu đã bịt mắt và dẫn cô đến một không gian nho nhỏ, ấm cúng. Không gian được tạo nên bởi rất nhiều nến xếp hình trái tim, bóng bay hình trái tim và cả khung ảnh có hình cặp đôi. Khi dìu Vân vào giữa 'trái tim nến', chàng đã đặt vào tay Vân 'bó hoa' 15 chiếc đùi gà rán. 'Trước đó mình nói không thích tặng hoa nên anh ấy biến tấu bỏ đùi gà, cũng là món mình thích ăn vào' - Vân chia sẻ.

Vân đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc muốn khóc khi nhận được món quà bất ngờ của người yêu, bởi 6 năm quen nhau, những ngày kỷ niệm trước chỉ tổ chức đơn giản là cùng nhau đi ăn và tặng quà đơn giản. Vân cho biết, thời gian sắp tới cô bạn sẽ sang Canada du học 2 năm và sẽ bước vào giai đoạn mới - yêu xa.

Yêu nhau 6 năm, Vân và người yêu cùng tuổi trải qua không ít sóng gió. Trước khi lên đường du học, gia đình nhà trai đã để hỏi chuyện nhà gái và sẽ chờ đến thời điểm Vân học xong để tiến hành lễ cưới. Hiện tại, cặp đôi đang có khá nhiều dự định cho tương lai của mình.

Một số hình ảnh đời thường của cặp đôi.

 

 

 

 

 

 

 

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất