Chàng hot boy Palestine "phải lòng" con gái Việt

Kiến thức - 10/03/2016, 09:43

Chàng hot boy Palestine, Saleem Hammad đã phải thừa nhận con gái Việt Nam rất chăm chỉ và xinh đẹp, thậm chí xếp nhất tại khu vực Đông Nam Á.

 

Chang hot boy Palestine
 Chàng trai Palestine đã sinh sống và làm việc ở Việt Nam trong suốt 4 năm qua và theo anh, chính những người phụ nữ ở mọi miền đất nước là những sắc màu tươi đẹp nhất, tô màu cho cuộc sống và mang lại những niềm vui bất tận.

 

Chang hot boy Palestine
Sinh sống ở Việt Nam đã lâu, có dịp đi từ Bắc chí Nam, đến nhiều vùng miền của đất nước, gặp gỡ nhiều người, nhiều dân tộc khác nhau… Saleem Hammad cho rằng đặc điểm chung của con gái Việt Nam là rất chăm chỉ, chịu khó.  

 

 

Chang hot boy Palestine
 Học được từ các nhân vật như Chị Dậu trong “Tắt đèn” của  Ngô Tất Tố, Saleem Hammad tin rằng hình tượng người phụ nữ Việt Nam lam lũ, gánh vác mọi chuyện trong gia đình chắc chắn không chỉ tồn tại trong những tác phẩm văn học như vậy.

 

 

Chang hot boy Palestine
 Ngoài ra, theo chàng sinh viên kiêm người mẫu Saleem Hammad con gái Việt Nam trong mắt anh còn rất xinh đẹp, duyên dáng. Saleem Hammad tiết lộ bản thân không hề vì quá yêu Việt Nam nên mới nói vậy mà bản thân anh đã đi rất nhiều nước và không ít nơi, người dân và bạn bè của anh của đó cũng khen ngợi sắc đẹp của con gái Việt Nam.

 

 

Chang hot boy Palestine
 Không những thế, Saleem Hammad còn khẳng định theo anh con gái Việt Nam là xinh nhất khu vực Đông Nam Á. Hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống từng khiến Saleem Hammad – một người Palestine có ấn tượng rất sâu sắc và say mê.

 

 

Chang hot boy Palestine
 Hiện tại Saleem Hammad đang là sinh viên khoa Việt Nam học của trường Đại học Hà Nội. Được tiếp xúc với các kiến thức về văn hóa, lịch sử Việt Nam và được trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm thông qua các chuyến đi đến mọi nẻo đường đất nước… dễ hiểu vì sao tình yêu mà chàng trai Palestine dành cho Việt Nam lại lớn đến vậy.

 

 

Chang hot boy Palestine
Ngoài là một cộng tác viên thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình của VTV, khán giả Việt Nam còn biết đến Saleem Hammad trong vai trò là một người mẫu, hot boy điển trai và nam tính. 

 

 

Chang hot boy Palestine
Với ngoại hình bắt mắt, khả năng nói tiếng Việt tốt cùng với tính cách vui vẻ, ham học hỏi, đặc biệt là về Việt Nam… Saleem Hammad rất được lòng các nữ khán giả Việt. 

 

 

Chang hot boy Palestine
 Saleem Hammad từng chia sẻ muốn gắn bó với Việt Nam thật lâu để có thể học thêm nhiều điều hơn nữa, đồng thời muốn có thêm những trải nghiệm ở các vùng miền, gặp gỡ và kết bạn nhiều hơn nữa trên khắp mảnh đất hình chữ S.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất