"Chân dài thì giỏi lắm à?" - trào lưu mới nổi khiến hội lùn chỉ biết xem rồi khóc

Kênh 14 - 03/01/2018, 19:02

Lại thêm một trào lưu cực vui, cực nhắng để bạn có thể lập hội với 500 anh em cùng chơi đây!

Cư dân mạng đúng là không ngừng nghỉ sáng tạo bất kì một ngày nào, nhất là trong việc tạo ra những trào lưu mới. Chẳng thế mà vừa mới đầu năm thôi, giới trẻ đã kịp có thêm vài trò vui vui, "lầy lầy" để chơi rồi. Khi "vũ điệu vẩy xe" còn chưa kịp hết hot thì dân tình đã lại kháo nhau lập hội... khoe chân dài qua thử thách cực hay ho này.

Cũng như n trào lưu khác từng "oanh tạc" MXH, trào lưu mới tinh tạm gọi là "Chân ai dài hơn" này cũng hết sức đơn giản và chẳng yêu cầu gì nhiều ở người tham gia. Việc bạn cần làm là tìm cho mình một khu vực cầu thang rộng rãi chẳng hạn như trong kí túc xá, trong công viên hay tại trường học... 

Tiếp theo là bạn cần rủ càng đông bạn bè càng tốt cho xôm tụ và sau đó là thi xem... chân ai dài hơn bằng cách bước chân lên các bậc thang. Trong lúc tham gia thử thách, bạn có thể hét lên "Chân dài thì giỏi lắm à?" giống như những bạn trẻ trong clip trên để lấy không khí cũng được. 

Chân dài thì giỏi lắm à? - trào lưu mới nổi khiến hội lùn chỉ biết xem rồi khóc - Ảnh 2.

Đây là trào lưu mà đông người tham gia thì thử thách càng khó và càng hài hước

Gọi là trào lưu khoe chân dài thôi chứ trên thực tế dù bạn là con gái hay là con trai, dù chân bạn dài hay chân bạn ngắn, chẳng có lý do gì ngăn cản bạn thử nó cả. Quan trọng là người bạn đủ dẻo, thêm một chút "skill" xoạc chân nữa là đủ để chinh phục thử thách rồi.

Chân dài thì giỏi lắm à? - trào lưu mới nổi khiến hội lùn chỉ biết xem rồi khóc - Ảnh 3.

Tất nhiên, nếu bạn thuộc hội nấm lùn thì phải ngậm ngùi mà thừa nhận "Chân dài đúng là giỏi lắm!"

Chân dài thì giỏi lắm à? - trào lưu mới nổi khiến hội lùn chỉ biết xem rồi khóc - Ảnh 4.

Hoặc chơi ăn gian như thế này...

Vì mới xuất hiện thôi nên chưa có nhiều clip thử thách của các bạn trẻ khác nhưng với độ sáng tạo và độc lạ, đảm bảo chỉ sau một thời gian nữa, trào lưu "Chân dài thì giỏi lắm à?" này sẽ "chiếm sóng" MXH cho xem.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất