Cầu toàn và cực kì khó tính trong tình yêu, 3 nàng giáp này luôn khiến đàn ông phải e dè

Afamily - 01/03/2018, 09:57

Nàng tuổi Dậu đưa ra hàng loạt những tiêu chí “khó khằn” đối với nửa kia của mình, khiến đàn ông nếu nghe xong sẽ phải “toát mồ hôi hột”.

 

Tuổi Thìn

 - Ảnh 1.

 

Tuổi Thìn luôn có sức hấp dẫn kì lạ với những người khác giới, tuy nhiên trái tim họ lại không dễ gì chinh phục được. Dù có thực sự rung động thì con giáp này thường tỏ ra kiêu ngạo, không bao giờ để lộ cho người khác biết, cũng chẳng bao giờ chủ động tiến tới. Không những thế, người tuổi Thìn đặt ra những yêu cầu khá cao trong việc lựa chọn “một nửa hoàn hảo” của cuộc đời mình. Với họ, chuyện tình cảm luôn là chuyện rõ ràng và nghiêm túc. Đó chính là nền tảng cơ bản để tạo dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và gắn bó lâu dài trong tương lai. Đặc biệt, tuổi Thìn rất chú trọng về sự đồng điệu trong tâm hồn, nên các chiêu trò giả tạo để lấy lòng nàng đều trở nên vô ích.

Tuổi Dậu

 - Ảnh 2.

 

Đây là con giáp có tính cách cầu toàn, tỉ mỉ và cẩn thận, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến họ không ưng ý. Trong cuộc sống hay trong tình yêu, tuổi Dậu đều thể hiện rõ sự khó tính đó của mình. Nàng tuổi Dậu đưa ra hàng loạt những tiêu chí “khó khằn” đối với nửa kia của mình, khiến đàn ông nếu nghe xong sẽ phải “toát mồ hôi hột”. Bên cạnh đó, cô nàng tuổi Dậu ít khi bộc lộ, thể hiện tình cảm của mình cho người khác biết. Để chinh phục được trái tim của một cô nàng tuổi Dậu khó tính, các chàng cần tìm hiểu kĩ mọi thói quen, sở thích, yêu ghét của nàng, tránh có những hành động gây tổn thương hoặc xúc phạm đến danh dự của nàng nếu không muốn nàng “từ mặt”.

Tuổi Sửu

 - Ảnh 3.

 

Người tuổi Sửu luôn có nguyên tắc cho cuộc sống của mình, họ đặt yêu cầu khá cao cho những mối quan hệ, người thân xung quanh mình. Đặc biệt, họ đưa ra những yêu cầu khắt khe đối với chuyện tình yêu. Dù có vẻ ngoài hiền lành, nhu mì nhưng cô nàng tuổi Dậu thực chất lại là một cô nàng lắm chiêu, nàng sẽ thường xuyên đưa ra những tình huống để thử lòng người yêu của mình. Nếu là người dễ nản lòng, không có tinh thần cầu tiến, không xác định rõ dự định tương lai và nghiêm túc trong chuyện yêu đương, thì người đó chắc chắn sẽ chẳng có cơ hội nào để tiến tới với nàng tuổi Sửu.

Theo Izumi/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất