4 nàng giáp trời sinh đã giàu có, thần tài soi chiếu

Kiến thức - 31/05/2017, 13:34

Những con giáp này bẩm sinh đã có số đại gia, may mắn, phú quý đi theo cả đời.

Tuổi Dần
 
Phụ nữ tuổi Dần là bề ngoài yếu đuối nhưng bên trong rất mạnh mẽ. Họ luôn giúp đỡ người khác nên sóng gió gì cũng chuyển từ hung thành cát.
 
Nếu con giáp này mà sinh giờ Hợi hoặc giờ Sửu có vận thế vượt trội hơn hẳn những người tuổi Dần sinh vào những giờ khác, họ luôn được quý nhân phù trợ, hơn nữa lại được thần tài soi chiếu nên có muốn hết tiền cũng không được.
 
Tuổi Thìn
 
Số mệnh của những phụ nữ tuổi Thìn phần giàu sang chiếm tới 8/10 thế nên không quá khi nói bẩm sinh họ đã mang số giàu có. Nếu sinh vào tháng hai âm lịch là người tài đức, liêm khiết, thường được mọi người nể phục, còn những người sinh vào tháng 4 âm lịch là người thành công trong sự nghiệp, giàu có về tiền bạc.
 

4 nang giap troi sinh da giau co, than tai soi chieu

Ảnh minh họa. 

Không chỉ vậy, bản chất cô gái tuổi Thìn một khi đã làm việc là tập trung hết mình. Thế nên sự cố gắng của họ chỉ cần bằng hoặc chưa bằng người khác thì cũng đã chạm tới thành công.

 
Tuổi Mùi
 
Phụ nữ tuổi Mùi có một tính cách hướng thiện thiên bẩm, họ rất trọng tình cảm nên được nhiều quý nhân phù trợ. Đặc biệt nếu là nữ tuổi Mùi sinh vào tháng hai, tháng ba âm lịch sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc vì họ thường là người thành công trong sự nghiệp.
 
Tuổi Mùi rất quyết đoán và dứt khoát, làm gì cũng tính toán chuẩn xác nên nhiều thành công. Vì thế, dù về nghỉ hưu nhưng tuổi này vẫn tích lũy được một khối tài sản đáng kể khiến nhiều người thèm muốn. Bí quyết của tuổi Mùi chính là nỗ lực, nỗ lực không ngừng đồng thời cũng không quên phải nắm thật chắc mọi cơ hội đến với mình.
 
Tuổi Hợi
 
Phụ nữ tuổi Hợi tính cách thường thẳng thắn, ổn định, rất có đầu óc kinh doanh, khả năng quản lý tài chính tốt nên đa phần người tuổi Hợi có tài vận rất tốt suốt cả cuộc đời.
 
Nếu phụ nữ tuổi Hợi sinh vào các tháng: tháng một, tháng hai, tháng năm, tháng bảy, tháng mười và tháng mười một âm lịch, tiền bạc của họ luôn dồi dào, có muốn nghèo cũng không được.
 
(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất