Cầu thủ U23 "phiền toái" với Mạc Hồng Quân và bạn gái, Hòa Minzy "gato" với Ly Kute

Ione - 29/06/2015, 14:23

Mạc Hồng Quân, Ly Kute có những chia sẻ rất đáng yêu về tình yêu của họ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6.

Sau SEA Games 28, cặp đôi Mạc Hồng Quân - Ly Kute (Khánh Ly) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, không chỉ vì sự tương xứng về ngoại hình mà còn bởi tình yêu cực ngọt họ dành cho nhau. Họ đang được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Vào trang cá nhân của cả hai, các fan có thể bắt gặp cơ man ảnh tình tứ của họ, từ ảnh nắm tay, tựa vai tình tứ đến từng nụ hôn lãng mạn, và dĩ nhiên không thể thiếu những lời yêu thương đầy hứa hẹn về một tương lai hạnh phúc phía trước. Họ gắn bó với nhau như hình với bóng, đến ngay lúc quay chương trình dài cả tiếng đồng hồ, cặp đôi vẫn luôn nắm tay nhau không rời.

nam-2029-1435560092.jpg

Mạc Hồng Quân và Ly Kute nắm tay nhau không rời suốt chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Ảnh: FB Bữa trưa vui vẻ.

Ly Kute chia sẻ các đồng đội của Mạc Hồng Quân trong tuyển U23 gọi họ là "cặp đôi phiền toái" vì thường xuyên thể hiện quá nhiều tình cảm. "Có cầu thủ còn nói em đang FA nên không chịu nổi đâu", cô nàng hài hước kể lại. Cầu thủ U23 Đỗ Duy Mạnh còn gửi comment trêu cặp đôi này: "Anh chị đừng có diễn cảnh tình cảm trên ti vi nhé".

nhom-2233-1435560092.jpg

Hòa Minzy, Thu Thảo hài hước gửi câu hỏi cho Mạc Hồng Quân.

Hòa Minzy không tham gia chương trình nhưng cũng bất ngờ gửi câu hỏi cho Mạc Hồng Quân và Ly Kute ngay trên fanpage: "Anh Quân ơi anh có thể bỏ tay chị Ly ra được không ạ? Suốt ngày nắm tay rồi chưa chán à? Em Hòa Minzy thay mặt nhóm hỏi anh chị là, anh Quân ơi, anh có thấy chị Ly phiền toái không ạ?". Câu hỏi đáng yêu của nữ ca sĩ Bắc Ninh bị các fan comment rầm rầm bên dưới trêu rằng cô nàng đang "gato".

Đội trưởng tuyển U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải, Đức Huy, bạn gái của Ngọc Thắng Thu Thảo đồng loạt hỏi Mạc Hồng Quân về sự "phiền toái của Ly Kute" khiến các fan cười nổ bụng. Tiền đạo Văn Toàn còn không quên nhắn nhủ: "Anh Quân nhớ nói em chưa có người yêu nhé".

hon2-6288-1435560092.jpg

Cặp đôi thoải mái thực hiện thử thách hôn ngay trên sóng truyền hình.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute còn chia sẻ nhiều điều về tình yêu của họ. Chàng cầu thủ điển trai không ngại tâm sự anh mặc chiếc áo của bạn gái tặng 5-6 lần/tuần. ^^. Ly cho hay kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu của họ cho đến lúc này là khi Mạc Hồng Quân chạy lên khán đài hôn mình trong nước mắt khi tuyển U23 Việt Nam thất bại trước U23 Myanmar tại bán kết SEA Games 28.

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất