Cậu bé hát giọng nữ gây náo loạn tập mở màn The Voice Kids 2015

Afamily - 19/07/2015, 09:06

Tập 1 của “The Voice kids” mở màn với dấu ấn đặc biệt về cậu bé 12 tuổi có chất giọng cao vút đầy cảm xúc.

Tập 1 của The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2015 đã lên sóng vào đêm qua (18/7) với những diễn biến bất ngờ và kịch tính. Ở cuối chương trình, mặc dù mới cất giọng hát lên ở những câu đầu tiên nhưng cậu bé Công Quốc đã khiến các giám khảo “nổi da gà”. Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc, Công Quốc đã khiến những chiếc “ghế đỏ” quyền lực phải sáng đèn và xoay lại. 
 
tập 1 the voice kids 1
Dương Khắc Linh

 

tập 1 the voice kids 2
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

 

tập 1 the voice kids 3
Cẩm Ly
 
Đây là một trong những thí sinh nhí sở hữu giọng hát thiên phú và khiến các huấn luyện viên dùng đủ mọi “chiêu” để thuyết phục. Đặc biệt, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ra sức “van nài” cậu bé này về đội. Và điều đặc biệt là trước khi xoay ghế đỏ, các huấn luyện viên đều nghĩ rằng thí sinh giấu mặt đang hát là một cô bé. Giọng hát cao vút của Công Quốc khiến người nghe lầm tưởng ngay từ lần đầu tiên. Sau một hồi giành giật Công Quốc, Cẩm Ly và Dương Khắc Linh đã lên hẳn sân khấu để tặng quà. Cuối cùng, Công Quốc quyết định về đội của Cẩm Ly.
 
tập 1 the voice kids 8
Công Quốc có chất giọng cao khiến nhiều người lầm tưởng là nữ

 

tập 1 the voice kids 9
Cẩm Ly và Dương Khắc Linh dụ dỗ cậu bé 12 tuổi bằng đồ chơi
 
tập 1 the voice kids 10

 

tập 1 the voice kids 11
Cẩm Ly hạnh phúc khi Công Quốc về đội mình
 
Bên cạnh đó, trong đêm mở màn The Voice Kids 2015, một số thí sinh nhí cũng đã mạnh dạn lựa chọn những ca khúc khó để thể hiện điển hình như bé Tường Vy đến từ Đồng Nai đã rất bản lĩnh khi trình diễn bài hát Hồ Xuân Hương. Mặc dù giai điệu và tiết tấu của ca khúc này là quá khó so với độ tuổi của mình nhưng Tường Vy đã thể hiện tự tin trên sân khấu. Một điển hình khác là cậu bé Thiên Tùng tuy có thân hình “gầy nhom” nhưng tiếng hát lại rất "khủng" khi thể hiện ca khúc Try rất thuyết phục.
 
tập 1 the voice kids 5
Tường Vy

 

tập 1 the voice kids 7
Thiên Tùng
 
Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em đầu quân về đội.
 
tập 1 the voice kids 4
 
Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có. Với cá tính hài hước, dí dỏm cùng những hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn. Trong đêm đầu tiên, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ cách với mục tiêu duy nhất là đưa thí sinh về đội mình. Nhưng không ít lần, dù đã “nói hết lời” những họ cũng phải ngậm ngùi “nhường” thí sinh cho huấn luyện viên khác. 
 
Kết thúc tập 1 The Voice Kids 2015, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chiến thắng ‘áp đảo’ khi giành được 4 thí sinh trong khi đội ca sĩ Cẩm Ly là 3 và đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là 2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất