Cặp đôi chạy đua với tử thần tổ chức đám cưới, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của mẹ

16/10/2020, 13:35

Người mẹ 71 tuổi ở Singapore có mong muốn cuối cùng là được dự đám cưới của con trai trước khi qua đời.

Vào những thời khắc cuối cùng của cuộc đời, bà Ng Yuet Hay (71 tuổi) chỉ có một mong muốn tha thiết đó là có thể chứng kiến cậu con trai Chia Fu Yong (35 tuổi, Singapore) tổ chức đám cưới, yên bề gia thất.

Cậu con trai của bà dự định làm đám cưới vào đầu năm sau. Tuy nhiên vào đầu tháng 7, khi nghe tin mẹ mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối, anh và bạn gái 4 năm tên Tan Mei Xuan (28 tuổi) quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn dự định.

Cặp đôi chạy đua với tử thần tổ chức đám cưới, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của mẹ 0

Tâm nguyện của người mẹ ung thư đã được hoàn thành.

Tâm nguyện của người mẹ ung thư đã được hoàn thành.

Chia sẻ với tờ The Straits Times, anh Chia Fu Yong cho biết: 'Tôi sợ mẹ không đợi được đến lúc thấy tôi kết hôn. Không biết bà ấy có thể chống chọi bao lâu nữa'.

Ngày 10/10 vừa qua, cặp đôi tổ chức hôn lễ đơn giản với sự chứng kiến của người mẹ đang nằm trên giường bệnh. Bà Hay được Ambulance Wish Singapore - tổ chức từ thiện đáp ứng những mong muốn cuối cùng của người mắc bệnh nan y là giúp đưa đến hôn trường bằng xe cứu thương.

Trước 2 ngày tổ chức đám cưới con trai, sức khỏe bà Hay chuyển biến xấu. Gia đình sợ bà không thể gắng gượng đến ngày trọng đại song may mắn là bà đã vượt qua.

Cả gia đình chụp ảnh với người mẹ trên giường bệnh trong ngày cưới.

Cả gia đình chụp ảnh với người mẹ trên giường bệnh trong ngày cưới.

Người mẹ 71 tuổi xuất hiện trên chiếc giường bệnh, mặc trang phục tươm tất và đội mũ để che đi mái đầu trọc. Vì không thể ngồi dậy quá 10 phút, bà được mọi người nâng phần đầu cáng lên cao để có thể nhìn thấy các con trong ngày vui.

Người con trai cho biết: 'Mẹ cười khi chứng kiến chúng tôi trao lời ước thề và tôi có thể thấy mẹ hạnh phúc như thế nào. Tôi rất vui vì đã hoàn thành ước nguyện của mẹ'.

Ông Ong Yew Jin, chủ tịch Ambulance Wish Singapore, cho biết sự kiện được tổ chức thành công và đầy cảm xúc. Ông cho biết bà Hay hầu như không thể nói được song đã cố gắng thì thầm với y tá và tình nguyện viên rằng bà cảm thấy hạnh phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất