Cặp đôi Bảo Bình như JVevermind – Mie Nguyễn có hạnh phúc?

Yan - 16/07/2015, 08:50

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chàng trai Bảo Bình lại trót “say nắng” với một cô nàng cùng cung? Muốn biết được đáp án, mời bạn cùng nghiên cứu cặp đôi đình đám mạng xã hội JVevermind và Mie Nguyễn trên khía cạnh cung hoàng đạo nhé!

Một anh chàng Bảo Bình lai Ma Kết như JVevermind có gì hấp dẫn?

Cực kì cuốn hút là đằng khác đấy nhé! Sinh ngày 21/1, chàng trai Bảo Bình lai Ma Kết như JVevermind sở hữu tính cách nổi bật của cả hai cung hoàng đạo này. Mang một nửa Ma Kết, JVevermind có thể mang những nguyên tắc “bất di bất dịch” trong lối sống của mình, khá chững chạc nhưng không hề là một con robot khô cứng nhờ bản tính hài hước của một Bảo Bình.

Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu một anh chàng Bảo Bình lai Ma Kết có thể trở thành “tâm điểm” của mọi cuộc trò chuyện. Nhờ khả năng giao tiếp thuộc hàng “sư phụ” và duyên ăn nói, anh chàng sẽ tạo nên một bầu không khí thoải mái, vui vẻ cho mọi người xung quanh. “Ngôi sao vlog” mà, đâu phải “dạng vừa” nhỉ?

Trong tình yêu, một anh chàng như JVevermind sẽ là một chỗ dựa vững chắc cho đối phương, vì Bảo Bình lai Ma Kết luôn biết cách giữ bình tĩnh trước mọi vấn đề. Mie Nguyễn thật may mắn quá phải không nào?

Tại sao cô nàng Bảo Bình – Mie Nguyễn lại có sức hút như thế?

Sinh ngày 5/2, Mie Nguyễn là một Bảo Bình đích thực. Cô nàng sẽ luôn khiến bạn chú ý vì tính cách năng động, tự do, luôn thích sáng tạo ra những thứ mới mẻ và có khiếu trong lĩnh vực thời trang. Hẳn bạn cũng đã “chết mê chết mệt” với phong cách cá tính, thời thượng của Mie Nguyễn rồi đúng không?

Cô nàng thuần Bảo Bình như Mie Nguyễn thường có vẻ ngoài duyên dáng và cách nói chuyện dễ thương, thu hút. Tuy vậy, cô nàng cũng thuộc tuýp người thích tranh luận và dễ nóng giận, đôi lúc hơi bướng bỉnh.

Trong chuyện tình cảm, Mie Nguyễn có vẻ như là một cô bạn gái thật thà, ghét giả dối hay thất hứa. JVevermind cẩn thận đừng làm Mie Nguyễn buồn lòng nhé!

Cặp đôi Bảo Bình ở bên nhau thì thế nào?

Cả JVevermind và Mie Nguyễn luôn đặt sự tự nguyện lên hàng đầu trong chuyện tình cảm. Những sự đồng điệu về tính chân thành, chung thủy, tôn trọng sự tự do của nhau chính là chiếc chìa khóa vàng cho một mối quan hệ ổn định.

Cùng một cung hoàng đạo, cùng một tính cách, một suy nghĩ, cặp đôi Bảo Bình sẽ dễ dàng “đi guốc trong bụng nhau” và biết cách không làm cho đối phương tổn thương. Tuy nhiên, những bất đồng vẫn rất dễ “bùng nổ” khi JVevermind có sở hữu một nửa Ma Kết với những nguyên tắc nhất định, trong khi đó Mie Nguyễn lại khá bốc đồng.

Mặc dù cả hai đều là những người thích tranh luận nhưng với bản tính chững chạc của một Ma Kết, JVevermind thường sẽ là người biết cách kết thúc “cuộc chiến” và “lập lại hòa bình” cho cả hai. “Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn” mà, đúng không các bạn?

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất