Cặp "chị em cây khế" Huyền My và Tú Anh còn có nhiều điểm giống nhau đến thế này

27/10/2017, 16:01

Dù Tú Anh lên tiếng không có chuyện mình mỉa mai Huyền My chỉ lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 nhưng người hâm mộ vẫn chưa thực sự tin tưởng.

Ngay sau thông tin Á hậu Huyền My trượt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, một trang tin điện tử đã chụp màn hình facebook cũng như instagram của Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá lạ.

Huyền My - Tú Anh trong một sự kiện.

Theo đó trên Facebook và Story của Instagram, Tú Anh viết: “Đã bảo ông trời có mắt”, “Gieo nhân nào gặp quả ấy”.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt nghi vấn Tú Anh đang “hả hê” trước thất bại của Huyền My dù trước đó, Huyền My và Tú Anh được cho là khá thân thiết.

Chưa dừng lại ở đó, hôm qua, báo chí tiếp tục đặt dấu hỏi về thông tin bạn trai cũ của Dương Tú Anh - Bảo Hưng (em trai MC Ngọc Trinh) đã có mặt ở Phú Quốc để cổ vũ Huyền My tham dự Chung kết.

Dòng trạng thái của Tú Anh được cho là cùng thời điểm diễn ra chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Trên trang Instagram, anh chàng còn đăng ảnh sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới kèm chú thích: “I'm here with u” (Tạm dịch: Anh ở đây với em). Cùng với những tin đồn Tú Anh và Bảo Hưng đã chia tay thời gian qua thì những đồn đoán xung quanh status của Tú Anh hướng về Huyền My càng được bàn tán xôn xao hơn. 

Trước những thông tin có liên quan đến mình, khi tham dự sự kiện thời trang vào tối qua tại Hà Nội, Tú Anh thẳng thắn trả lời báo giới.

Á hậu cho hay: “Hiện tại, tôi không có bình luận gì cả và thực sự là tôi up vì một câu chuyện trong cuộc sống của tôi thôi nhưng có lẽ tôi đăng tải thời điểm sát nhau quá nên khiến mọi người hiểu lầm và tôi cũng không nhắc gì chuyện của bạn My”. Trả lời về mối quan hệ hiện tại với Á hậu Huyền My, Tú Anh khẳng định: “Chúng tôi vẫn là bạn bè”.

Dù vây, nhiều người vẫn chưa thực sự tin tưởng vào mối quan hệ của cả hai khi thời gian gần đây Huyền My và Tú Anh ít tương tác với nhau.

Bỏ qua scandal của "cặp chị chị em em thân thiết", nhiều người bất ngờ nhận ra cả hai có nhiều điểm chung giống nhau.

Huyền My và Tú Anh từng rất thân thiết thế này đây.

Cùng là Á hậu

Không hẹn mà gặp cả Huyền My lẫn Tú Anh đều là Á hậu Hoa hậu Việt Nam. Nếu Tú Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 thì 2 năm sau, Huyền My cũng giành vương miện Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhan sắc của hai người đẹp được đánh giá là không hề kém cạnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Cùng quê Hà Nội

Hai Á hậu xinh đẹp đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. sau khi giành được ngôi vị Á hậu, Huyền My và Tú Anh đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Cùng một gu thời trang

Với những ai theo dõi hành trình của Huyền My và Tú Anh sẽ dễ dàng nhận thấy hai người đẹp có gu thời trang tương đồng nhau và thường xuyên lọt top sao mặc đẹp trong tuần, tháng và năm do các trang báo điện tử bình chọn. 

Cả Huyền My lẫn Tú Anh đều chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch, gợi cảm sang trọng.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Huyền My và Tú Anh trong suốt thời gian vừa qua:

Huyền My

Huyền My đang là cái tên gây ra nhiều tranh cãi hiện nay khi khóc "sưng mắt" vì chỉ lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Hình ảnh của cô bị NTK Sĩ Hoàng cho rằng làm "xấu mặt" nước chủ nhà trong khi Hoa hậu đền Hùng Giáng My cho biết, dù Huyền My có là con ruột thì cô cũng không chọn làm Hoa hậu.

Phong thái của Huyền My tại cuộc thi không được Giáng My đánh giá cao dù thường ngày cô xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí Việt vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của báo chí.

Một trong số những hình ảnh đẹp của Huyền My.

Tú Anh

Không kém cạnh Huyền My, Tú Anh cũng thường xuyên ghi điểm trong mắt người hâm mộ ới gu thời trang thanh lịch, duyên dáng và sang trọng.

Gu thời trang đáng ngưỡng mộ của Á hậu Tú Anh.

Đặc biệt, Tú Anh cũng là Á hậu được yêu thích nhất hiện nay vì không vướng bất cứ scandal nào.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất