Calvin Harris: "Âm nhạc Anh quốc sáng tạo hơn Mỹ"

Zing - 01/05/2016, 10:54

DJ Scotland đã tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều khi cho rằng nên công nghiệp âm nhạc Anh có nhiều sức sáng tạo hơn Mỹ.

“Tôi thích nhạc Anh hơn nhạc Mỹ”, DJ 32 tuổi thừa nhận trong buổi phỏng vấn độc quyền tại chương trình Radio 1 Breakfast Show. Anh cùng Rihanna vừa cùng nhau tung ra sản phẩm chung mang tên That Is What You Came For. Nghệ sĩ cũng chia sẻ single tiếp theo anh xuất xưởng sẽ là sản phẩm bắt tay cùng Dizzee Rascal.

That Is What You Came For đánh dấu lần thứ 2 giọng ca xứ Barbados hợp tác cùng người được mệnh danh là "thiên tài EDM". Lần đầu là cách đây 5 năm trong We Found Love  - ca khúc được đánh giá là “bài ca mùa hè 2011”. Hai tuần trước tại lễ hội âm nhạc Coachella, Rihanna khiến khán giả thích thú khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của Calvin biểu diễn lại bản hit đình đám một thời. Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift cũng có mặt dưới sân khấu để ủng hộ bạn trai hết mình.

Calvin Harris: 'Am nhac Anh quoc sang tao hon My' hinh anh 1
Calvin Harris và Rihanna hy vọng lần hợp tác thứ 2 này sẽ tiếp tục gặt hái được thành công như We Found Love.

“Tôi như ‘ám ảnh’ với tác phẩm này. Nó nói hộ được cảm xúc của nhiều người, tôi rất vui vì That Is What You Came For cuối cùng đã ra mắt”, Calvin chia sẻ thêm về bài hát mới. “Rihanna rất chăm chỉ, chúng tôi đã nhiều hôm đã thức trắng đêm để thu âm. Tôi hơi lo khi đưa cô ấy nghe bản hoàn chỉnh vì nó khá khác ca khúc gốc. Tôi cảm thấy mừng khi Rihanna rất thích thú với sản phẩm mới này".

Calvin bật mí bản thân cũng là fan ruột của This Is What You Came For và thường nghe ca khúc mỗi khi lái xe. Nghệ sĩ Scotland đã 3 năm liền được thống kê là DJ có thu nhập cao nhất thế giới. Năm ngoái, số tiền anh kiếm được từ công việc sản xuất nhạc và biểu diễn là 41.8 triệu bảng Anh. Hiện anh cùng bạn gái Taylor Swift đang là cặp đôi có thu nhập cao nhất showbiz quốc tế, thế chỗ của Jay Z và Beyoncé trước đây.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất