Cách chọn bikini phù hợp với dáng người

Đẹp Plus - 31/05/2016, 14:03

Mùa hè là mùa của những bãi biển và những chiếc bikini nóng bỏng. Nhưng để khoe hết vẻ đẹp hình thể và giấu đi phần chưa đẹp bạn phải lựa chọn cẩn thận những bộ bikini với hình dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với dáng người của mình.

 
Tham khảo ngay những hướng dẫn cách chọn bikini phù hợp để sẵn sàng tỏa sáng trên bãi biển mùa hè này nhé!
 
1. Vòng 1 khiêm tốn
 
Với những cô gái có vòng 1 khiêm tốn thì chúc mừng bạn bởi bạn hầu như có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng bikini khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn được yêu thích nhất là những kiểu dáng có nhấn nhá ở ngực, ví dụ một đường bèo nhún, một đường họa tiết khác màu…
 
cách chọn bikini phù hợp
 
Bạn cũng nên lựa chọn những kiểu áo có phần nâng, đệm nhẹ ở ngực hoặc nghịch ngợm hơn với những họa tiết hoa văn nhỏ. Phần họa tiết viền chạy ở ngực sẽ khiến ngực bạn lớn hơn và tăng tính điệu đà, nữ tính cho cả bộ bikini. Ngoài ra bạn còn có thể tinh tế chọn những bộ bikini sử dụng nguyên lí màu sắc để khắc phục điều này. Ví dụ những bộ bikini tam giác chạy viền màu. Những màu sắc đối lập ở viền áo sẽ giúp vòng 1 của bạn lớn hơn đồng thời tạo những đường cong cho cả cơ thể của bạn.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
cách chọn bikini phù hợp
 
2. Dáng người thẳng, cao
 
Với những người dáng cao và thẳng bạn sẽ không cần lo lắng về việc phân bố cơ thể trên và dưới. Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo đường cong hấp dẫn thì hãy sử dụng những bộ bikini có đường cut-out táo bạo, họa tiết nổi bật để tạo thị giác của vóc dáng đồng hồ cát. Đặc biệt bikini cut-out khá kén chọn dáng người nhưng với dáng người thẳng và cao đây là lựa chọn phù hợp.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
Bạn cũng có thể mặc những bộ bikini có phần quần cạp cao để giúp phần eo nhỏ hơn, đồng thời phần họa tiết ở áo sẽ giúp tôn vòng 1 của bạn hơn. Một lựa chọn khác là hãy tìm những bộ bikini có phần áo tam giác để tạo đường cong cơ thể.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
3. Phần bụng kém thon gọn
 
Nếu bạn ngại khoe vòng 3 kém phẳng của mình thì cũng đừng lo lắng bởi có nhiều kiểu dáng để bạn tỏa sáng tự tin trong những bộ bikini. Đầu tiên là những bộ bikini có quần cạp cao giúp che phần bụng và tạo cảm giác eo thon gọn hơn. Sau đó là những bộ tankini với phần dải màu ở dọc thân, kéo dài từ cả áo đến quần sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn được thon gọn hơn và đánh lạc hướng người nhìn vào phần bụng.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
Hoặc những chiếc áo một mảnh có họa tiết đánh lừa thị giác đưa mắt người nhìn di chuyển theo chiều dọc giúp cơ thể và phần bụng của bạn thon gọn hơn rất nhiều.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
4. Đùi và eo to
 
Để đưa ánh nhìn khỏi phần eo và đùi kém thon gọn, bạn hãy sử dụng những bộ bikini hút ánh nhìn vào phía trên: họa tiết nổi hoặc chi tiết ren, bèo ở phần áo. Hãy chọn những quần có đường cắt xéo thay vì đường cắt thẳng để khiến chân và đùi bạn thon gọn hơn. Phần áo với họa tiết nổi bật, phần quần màu sắc đơn giản sẽ tạo được ảo giác chân bạn dài và thon gọn hơn.
 
cách chọn bikini phù hợp
 
cách chọn bikini phù hợp
 
5. Ngực lớn
 
Với những ai có vòng 1 lớn, bạn nên lựa chọn những bộ bikini có phần áo có chức năng như bra với mút đệm và vòng khung áo tốt. Bạn cũng nên lựa chọn và xem xét cẩn thận phần dây quai áo có thể điều chỉnh để đảm bảo ôm sát và thoải mái nhất cho vòng 1 của mình khi vận động.
 
 cách chọn bikini phù hợp
 
cách chọn bikini phù hợp
 
 
 
 Cát Tường (Leflairvn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất