Các sao Việt đang "mê mẩn" sắc màu nào nhất mùa hè này

Afamily - 25/06/2015, 15:51

Dạo một vòng qua các bức hình street style trong thời gian gần đây, bạn có thể nắm bắt được gam màu nào đang là tâm điểm trong mọi phong cách của các kiều nữ showbiz Việt.

Các sắc độ của vàng 
 
Màu vàng, gam màu của sự tươi sáng nổi bật, một gam màu đặc trưng của nắng, gam màu mà chưa cần đến sự hỗ trợ của họa tiết hay bất kỳ màu sắc khác chỉ riêng một mình nó thôi cũng đủ khiến người mặc nổi lên trên tất cả, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chính vì vậy chưa bao giờ gam màu của nắng này ngừng góp mặt trong tủ đồ của sao Việt đặc biệt là trong mùa hè. Không chỉ tỏa sáng trong những sắc vàng tươi rói, những tông vàng hơi trầm và có chút khó chiều như vàng nghệ cũng được các người đẹp chinh phục một cách sành điệu và thời thượng nhất. Ngắm nhìn phong cách street style hay những sự kiện gần đây, không phải một hai người, mà đa phần các kiều nữ showbiz Việt đều chọn cách đắm mình trong sự tươi trẻ và ngập tràn sức sống của gam màu nắng rực rỡ này.
 
màu sắc sao Việt yêu thích
Chân váy xòe cạp cao màu vàng tươi và crop-top xanh baby được Minh Hằng kết hợp với nhau một cách vô cùng dễ thương và ngọt ngào. Hai tông màu đều mang sắc thái dịu nhẹ nhưng vẫn giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ dưới nắng hè. 
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Cô nàng luôn giữ được phong độ ổn định với tông màu vàng sáng trong set đồ áo camisole cổ yếm và chân váy vàng. Sandals ánh kim đan dây làm điểm nhấn giúp cho bộ đồ của cô trông cá tính hơn hẳn.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Mốt áo 2 dây trễ nải vẫn luôn là item ruột của Ngọc Trinh. Người đẹp kết hợp item này cùng chân váy ngắn, đôi giày ánh kim sành điệu và chiếc túi xách in họa tiết ngộ nghĩnh.

 

màu sắc yêu thích của sao Việt
Ngọc Trinh liên tục gắn bó hình ảnh trẻ trung của mình với gam màu vàng tươi sáng, chỉ khác là ở lần này cô mix chân váy vàng với áo xanh cobalt rực rỡ hơn.
 
 
màu sắc sao Việt yêu thích
Tân Hoa hậu của chúng ta lại ghi điểm trọn vẹn bởi cách kết hợp đơn giản và tinh tế của mình. Gam màu vàng nghệ đôi khi mang lại cảm giác già dặn cũng như khó kết hợp với các món đồ khác nhưng Kỳ Duyên không những chinh phục hoàn toàn mà còn vô cùng trẻ trung, năng động trong gam màu này. 

 

màu sắc yêu thích của sao Việt 

Dù cho với sắc độ nào thì gam màu vàng vẫn tôn lên nước da trắng sứ, rạng rỡ của Kỳ Duyên nên cô rất chuộng màu vàng cho phong cách của mình.

 
màu sắc sao Việt yêu thích
Hoa hậu Thu Thảo ghi điểm với set machy - matchy đơn giản nhưng nổi bật vô cùng với sắc vàng tươi sáng, chiếc mũ vành cùng tông màu nhưng khác sắc độ cộng thêm túi xách, khăn lụa họa tiết hoa giúp cô thêm khẳng định gu thời trang ngày càng "lên tay" của mình trong thời gian gần đây. 

 

màu sắc yêu thích của sao Việt
Trúc Diễm vô cùng duyên dáng, trẻ trung khi diện váy vàng đính nơ cùng túi kẻ ngang dáng vuông.
 
Sắc trắng tinh khôi
 
Khó có một gam màu nào lại mang đến một sức hút đặc biệt như màu trắng, một tông màu thanh lịch nhã nhặn nhất trong bảng màu thời trang. Nó luôn sẵn sàng đứng một mình với set đồ white on white thời thượng, hoặc dễ dàng kết hợp với gam màu khác. Ngay cả khi chỉ làm nền cho một sắc độ nổi bật thì màu trắng tinh khiết vẫn không bao giờ bị lu mờ hay trở nên nhàm chán. Gam màu thuần khiết này tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại có thể theo chân các kiều nữ Việt mọi lúc mọi nơi từ hình ảnh trẻ trung, gần gũi trong phong cách thường ngày đến cả những sự kiện quan trọng trước công chúng trong những thiết kế kiêu sa, thời thượng và sang trọng nhất.   
 
màu sắc sao Việt yêu thích
Hoàng Thùy chọn phong cách đơn giản nhưng ấn tượng với áo phông và quần jeans cùng tông màu trắng. Điểm nhấn chính là mái tóc nhuộm omber cầu vồng cùng chiếc áo đỏ cam rực rỡ thắt eo, nhờ bộ trang phục màu trắng mà tất cả như nổi bật hơn hẳn.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt  
Không chỉ cá tính mà có lúc cô còn rất duyên dáng nữ tính trong thiết kế váy suông trắng tinh khôi.
 
màu sắc sao Việt yêu thích
Hoa hậu Thu Thảo ngày càng biết cách tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Nếu như trước kia cô thường nền nã giản dị trong những thiết kế nhẹ nhàng thì nay đã biết dùng thêm phụ kiện kết hợp để tăng hiệu ứng phong cách cho tổng thể trang phục.
 
màu sắc sao Việt yêu thích
Trên nền trắng tinh khôi là họa tiết hoa thanh mảnh càng tôn lên vóc dáng yêu kiều và trang nhã của Thu Thảo.

 

màu sắc sao Việt yêu thích
Á hậu Huyền My trẻ trung, duyên dáng trong một thiết kế váy suông ngắn sát nách và giày cao gót tông nude. Cô nàng không quên điểm xuyết thêm cho vẻ ngoài của mình bằng một đôi bông tay ngọc trai sang trọng.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Lưu Hương Giang chọn cách kết hợp đầm liền màu trắng tinh khôi cùng dáng áo kimono họa tiết tông màu vàng thời thượng.

 

màu sắc yêu thích của sao Việt
Thiết kế váy liền dáng chuông của Trang Khiếu sử dụng rất ăn nhập với tông màu trắng. Bộ váy giúp cô ghi điểm với phong cách vừa cá tính, lạ mắt lại không kém phần thanh lịch nữ tính của mình.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Á hậu Huyền My làm mới phong cách bằng xu hướng menswear thời thượng. Cô diện bộ suit trắng cùng đôi sandals cao gót cùng tông.
 
Những gam màu pastel
 
Đều là những gam màu trẻ trung, nền nã và tôn da vô cùng nên mặc dù nổi lên từ mùa thời trang trước nhưng đến giờ những gam màu pastel dịu nhẹ vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi mà các kiều nữ Việt chọn sự ngọt ngào, lãng mạng để ghi điểm trước công chúng hay khẳng định gu thời trang ổn định và tinh tế của mình thì bao giờ trang phục pastel cũng là lựa chọn đầu tiên và an toàn nhất.  
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Sở hữu làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh như "búp bê", Ngọc Trinh luôn tự tin toát lên vẻ đáng yêu khi diện những chiếc váy gam màu pastel như hồng, xanh dịu mát ở nhiều lần xuất hiện.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Lưu Hương Giang luôn là người khá nhanh nhạy trong việc cập nhập những xu hướng mới. Họa tiết chim ruồi và gam màu hồng pastel ngọt ngào, hai hot-trend này khi được lồng ghép trên một thiết kế đầm suông nhẹ nhàng khiến hình ảnh của "bà mẹ một con" trẻ trung không khác gì các cô nàng mới đôi mươi.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với áo dây xanh mix cùng chân váy hồng điệu đà, nữ tính. 

 
màu sắc sao Việt yêu thích
Hoa hậu Thùy Dung thể hiện sự tinh tế của mình khi kết hợp quần culottes cùng áo hai dây mỏng mát trong hai sắc độ đậm nhạt của gam màu hồng pastel.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Dù đã hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn rất khéo léo chọn cho mình chân váy mini xanh pastel và áo trắng.

 

 Tông màu đen
 
Bên cạnh sắc trắng tinh khôi thì đen cũng là một tông màu kinh điển và quyến rũ nhất của thời trang. Không phô trương quá nhiều, cũng không rực rỡ hay nổi bật nhưng ở gam màu đen luôn có một sức hút mãnh liệt, một điều bí ẩn mà không chỉ riêng các kiều nữ Việt mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn khám phá.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Jumpsuit đen và những phụ kiện đen không làm cho Hoàng Thùy kém nổi bật khi xuống phố. Cô chọn sandals bít mũi trắng đan dây nhẹ nhàng để làm nổi bật bộ đồ màu đen của mình.

 

màu sắc yêu thích của sao Việt
Cả Tóc Tiên...
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
... và Huyền My đều chuộng thiết kế váy suông màu đen điểm thêm chi tiết vải xuyên thấu bay bổng, lãng mạng ở chân váy.
 
màu sắc yêu thích của sao Việt
Ngọc Trinh khoe trọn vòng eo 56cm trong set đồ đen nguyên cây gồm crop-top ôm sát và quần cạp cao.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất