Các nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều MV trên 100 triệu view nhất: Ngay cả Taylor Swift, Katy Perry và Rihanna đều phải chào thua cái tên này

Kênh 14 - 19/07/2019, 01:57

Dẫn đầu danh sách này không phải Rihanna hay Taylor Swift mà là nữ rapper Nicki Minaj.

Chủ nhân hit "Super Bass" nắm trong tay gia tài đồ sộ với 49 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên ứng dụng chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube. Những MV của Nicki thu hút đại đa số người xem bởi phong cách rap chất lừ mà cô thể hiện. Đồng thời, họ còn bị chinh phục một cách tuyệt đối trước các ca khúc có tiết tấu nhanh nhưng không kém phần sôi động. 

Đặc biệt, ngôi sao 36 tuổi thường xuyên xuất hiện cùng tạo hình đầy gợi cảm, thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn. Chỉ tính riêng cơn sốt chấn động vào năm 2014 mang tên "Anaconda" đã mang về cho rapper tài năng này hơn 800 triệu lượt xem cùng nhiều kỷ lục nổi bật được xác lập vào thời điểm ấy.

 - Ảnh 1.

Nicki Minaj vừa trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 20/6 cùng bản nhạc mùa hè đầy sôi động mang tên "Megatron".

"Megatron" hứa hẹn sẽ giúp Nicki Minaj ghi thêm một thành tích mới bởi MV ngập tràn những cảnh quay nóng bỏng cùng những điệu nhảy đầy khiêu khích bên trong không khí tiệc tùng vô cùng náo nhiệt. Đặc biệt, phân cảnh cô nàng đốt chiếc siêu xe khiến người xem không khỏi choáng ngợp trước sự bạo liệt của giọng ca "Chun-Li".

Không thể vắng tại danh sách này chính là Rihanna, cô nàng sở hữu 46 MV "nổi đình nổi đám" trên 100 triệu view như "Stay", "What’s My Name?", "We Found love", "Only Girl",... Tất cả đều gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự cuốn hút trong phong cách thể hiện và kỹ thuật nhấn nhá ca từ đầy hấp dẫn của nữ ca sĩ. Đặc biệt, hai MV "Diamonds" và "Work" chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

 - Ảnh 2.

Rihanna xuất hiện tại lễ trao giải BET 2019 vừa qua.

Có thể nói, suốt một thập kỷ qua, Rihanna đã chứng minh mạnh mẽ tài năng đỉnh cao của mình bởi mỗi lần trở lại đường đua, chủ nhân hit "Diamonds" đều không làm người hâm mộ thất vọng. Hết lần này đến lần khác, Rihanna luôn chiếm sóng các bảng xếp hạng với tần suất dày đặc và khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Cho đến nay, khán giả yêu mến giọng ca "Work" đang tha thiết ngày cô nàng trở lại đường đua bởi RiRi đã "giã từ" làng nhạc một thời gian khá dài.

Ba cái tên Beyoncé, Shakira và Taylor Swift đồng loạt bỏ túi 33 MV đạt hơn 100 triệu lượt xem. Nếu như Beyoncé chiêu mộ khán giả thông qua những MV chứa đựng thông điệp ý nghĩa về nữ quyền thì Shakira lại làm người hâm mộ chìm đắm với những giai điệu Latin nóng bỏng hòa cùng tiếng hát đầy trong trẻo. Riêng Taylor, cô nàng luôn mang đến những thước phim được đầu tư công phu từ mặt hình ảnh cho đến kỹ xảo. 

 - Ảnh 3.

MV "ME!" giúp Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên phá vỡ thành tích về số lượng MV có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên hệ thống Vevo.

Theo đó phải kể đến bom tấn đình đám "Bad Blood" – sở hữu biệt đội khiêu chiến chất lừ nhất quả đất hay "You Need To Calm Down" – MV ghi lại vô vàn khoảnh khắc đáng yêu của dàn khách mời cực khủng và màn tái đầy hợp bất ngờ với Katy Perry. Chắc chắn, mỗi khi ra mắt MV mới, chủ nhân hit "Blank Space" đều làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thán phục trước khả năng sáng tạo thượng thừa của cô nàng.

Nối tiếp Taylor là cô bạn thân Selena Gomez, giọng ca "Love You Like A Love Song" nắm trong tay 31 MV. Có lẽ, nữ ca sĩ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp mê hoặc lòng người mà Selena còn chinh phục khán giả bằng chất giọng đầy ngọt ngào. Ariana Grande cũng không hề kém cạnh đồng nghiệp khi xác lập 29 MV chạm qua con số 100 triệu view. Nữ ca sĩ tắc kè hoa Katy Perry bỏ túi 24 tác phẩm xuất hiện tại bản vàng này bởi cô nàng rất ít khi hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ khác. Những cái tên phía sau bao gồm Jennifer Lopez, Britney Spears, Lady Gaga, Cardi B,… tất cả đều thu về những con số ấn tượng mà không phải bất kỳ nữ nghệ sĩ nào cũng có thể đạt được.

 - Ảnh 4.

MV "Never Really Over" được Katy Perry thả xích vào ngày 30/5 hiện đang nắm giữ hơn 70 triệu view.

Danh sách các nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều MV trên 100 triệu view nhất trên YouTube

1. Nicki Minaj – 49 MV

2. Rihanna – 46 MV

3. Marília Mendonça – 36 MV

4. Beyoncé, Shakira và Taylor Swift – 33 MV

5. Selena Gomez – 31 MV

6. Ariana Grande – 29 MV

7. Katy Perry – 24 MV

8. Anitta, Jennifer Lopez – 23 MV

9. Britney Spears – 21 MV

10. Lady Gaga, Cardi B – 19 MV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất