Ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên thản nhiên khi bị fan nữ lao lên sân khấu hôn vào ngực

Afamily - 06/06/2018, 12:55

Phản ứng thản nhiên kèm theo mỉm cười của Đan Nguyên khi bị cô gái lạ lao lên ôm chầm lấy rồi hôn vào ngực khiến một số khán giả khác không khỏi kinh ngạc.

 

Vào ngày 5/6 vừa qua, nam ca sĩ Đan Nguyên có sân khấu biểu diễn tại một phòng trà hải ngoại. Một đoạn clip ghi lại sự cố sân khấu đầy bất ngờ của Đan Nguyên đã được khán giả đăng tải lên mạng xã hội và được lan truyền một cách nhanh chóng.

 - Ảnh 1.

Đan Nguyên.

Cụ thể, trong clip Đan Nguyên đang trình diễn hăng say thì ngồi xuống sân khấu để giao lưu với khán giả gần gũi hơn. Bất thình lình một cô gái lạ mặt lao đến và mở bung nút áo của nam ca sĩ và có những hành động khiếm nhã như ôm rồi úp mặt vào bụng Đan Nguyên. Tiếp theo, một người phụ nữ khác lại nhào đến kéo cô gái đầu tiên ra rồi... hôn vào ngực Đan Nguyên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Điều đáng chú ý chính là thái độ dửng dưng của Đan Nguyên khi sự việc xảy đến. Thay vì tỏ ý phản đối hay ngại ngùng thì Đan Nguyên lại khá thản nhiên. Anh để yên mặc cho cô gái đầu tiên cởi áo mình ngay trên sân khấu mà không có động thái nào phản đối. Sau đó khi bị cô thứ 2 hôn vào ngực, Đan Nguyên mới có chút ngại ngùng kéo áo lại và cô kia cũng bị người khác kéo ra. Trong suốt quá trình sự việc xảy ra, Đan Nguyên vẫn luôn nở nụ cười "tươi như được mùa".

 - Ảnh 3.

Đan Nguyên vẫn cười tươi dù bị fan nữ nhào đến hôn vào ngực.

Biểu hiện kỳ lạ này của anh chàng khiến không ít người sau khi xem clip xong đều khó hiểu. Một ca sĩ bình thường khi bị xâm phạm như thế đều tỏ vẻ kinh ngạc rồi phản ứng lại rất nhanh để xử lý tình huống. Đan Nguyên thì lại không hề có biểu hiện gì là phản đối.

Việc các ca sĩ Việt Nam sang nước ngoài trình diễn hay thậm chí là cả trong nước rồi vô tình bị fan cuồng xâm phạm cơ thể, xé quần, xé áo là chuyện ít xảy ra nhưng vẫn có. Thế nhưng phản ứng như kiểu của Đan Nguyên thì đúng là lần đầu tiên mới thấy.

Theo Crissi/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất