Ca sĩ gốc Mỹ Kyo York làm MV ca nhạc "đẹp như mơ" tại Đà Lạt

Ngoisao.vn - 11/08/2015, 08:55

Ca sĩ gốc Mỹ Kyo York làm MV ca nhạc "đẹp như mơ" tại Đà Lạt

“Cho những điều đã qua” là ca khúc nằm trong dự án âm nhạc 2015 của Kyo York, chính thức ra mắt bản audio và trailer MV trước khi cho ra mắt bản full MV vào ngày 5/8/2015. Ca khúc là sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết cho Kyo York về đề tài tình yêu với thông điệp “hãy trân trọng những gì đang có, vì ta không thể quay ngược thời gian để sửa chữa những lỗi lầm”.

Đây cũng là phong cách âm nhạc mới của Kyo York sau thời gian dài gắn bó với các tình khúc nhạc Trịnh và trữ tình quê hương thứ 2 - Việt Nam: “Kyo muốn làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình để đáp ứng yêu cầu của fans trẻ trong thời gian tới, nhưng bên cạnh đó Kyo cũng còn giữ tình yêu và nặng lòng với dòng nhạc trữ tình quê hương Việt Nam và nhạc Trịnh” - Nam ca sĩ gốc Mỹ chia sẻ.

Kyo York vừa cùng ê-kip thực hiện MV "Cho những điều đã qua" tại Đà Lạt. Đây có thể xem là một dự án âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất của Kyo York trong năm nay để đánh dấu tiếp chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình tại Việt Nam.

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 9

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 8

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 7

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 6
Ngọc Thuận và Khả Như góp mặt trong MV "đẹp như mơ" của Kyo York

Kyo đã mời người bạn thân trong nghề là diễn viên Ngọc Thuận vào vai nam chính trong MV. Nữ diễn viên chuyên diễn hài Khả Như cũng sẽ thể hiện một vai trong câu chuyện tình đầy nuối tiếc này. Kyo York và ê-kip đã có nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ khi thực hiện MV. Anh chia sẻ, có những lúc đang quay giữa rừng, giữa hồ bỗng dưng mưa bão ập đến bất ngờ, cả ê-kip mắc mưa ướt hết. Ai cũng bị cảm lạnh run bần bật nhưng vẫn vui vẻ thực hiện tiếp vì không có nhiều thời gian. Do ảnh hưởng của những cơn mưa rừng, đường đi trơn, diễn viên Khả Như nhiều lần hoá trang già thì bị trượt chân xuống bùn, trôi lớp hoá trang, ê-kip lại bị đĩa vắt cắn khi thực hiện cảnh quay trong rừng và cạnh bờ hồ.

“Cho những điều đã qua” vẫn là một sản phẩm âm nhạc được thực hiện hoàn toàn bằng chi phí cá nhân và Kyo đã tự liên hệ diễn viên, sắp xếp, chuẩn bị mọi thứ trong một thời gian ngắn. “Trong suốt quá trình hoạt động ở Việt Nam, Kyo đã chăm chỉ đi hát, được bao nhiêu Kyo tiếp tục đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình để gửi đến khán giả. Mỗi MV dù chỉ là quay ngẫu hứng trong những chuyến lưu diễn hay có sự chuẩn bị trước đều được Kyo chăm chút đầu tư từ ý tưởng đến nội dung, lồng vào đó là những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và tình yêu. Đó là hành trình hạnh phúc của Kyo gắn với nghề" - Nam ca sĩ tiết lộ thêm.

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 5

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 4

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 3

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 2

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 1

Kyo York quay MV mới ở Đà Lạt 0

Trong MV lần này, Kyo York đóng vai một người chứng kiến và kể lại câu chuyện tình yêu bằng nỗi ám ảnh, day dứt. Vì một lỗi lầm gì đó trong quá khứ mà cô gái đã vĩnh viễn mất đi người chồng sắp cưới của mình để rồi suốt 40 năm trôi qua, hàng ngày vẫn trở lại chốn cũ mỏi mòn ngóng trông mong một lần gặp lại hình bóng thân quen.

Kyo đã thật sự xúc động trong cảnh quay khi đối diện với bà lão già nua đơn độc giữa rừng trong chiếc áo dài cưới tinh khôi ngày nào. Lúc quay phân đoạn hát đối thoại với “bà lão” thuỷ chung, Kyo đã khóc vì quá xúc động khi nhìn vào đôi mắt biểu cảm già nua của Khả Như. Nam ca sĩ mong mỏi những chuyện buồn như thế này sẽ không tiếp diễn trong đời thực. Những điều đã qua hãy giữ lại trong một góc khuất của lòng mình. Chúng ta nên tôn trọng quá khứ nhưng đừng đánh rơi hiện tại.

MV “Cho những điều đã qua” của Kyo York

Lý do thực hiện MV gấp rút trong thời gian ngắn là vì sau buổi ra mắt, Kyo sẽ lên đường đi lưu diễn ở Úc và Mỹ. ­

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất