Ca nương Kiều Anh: Ghen vì chồng quá hoàn hảo, không để lộ điểm gì đáng nghi ngờ

Go News - 02/03/2017, 13:54

Kiều Anh đã có những chia sẻ thú vị về chồng của mình trong buổi họp báo ra mắt MV Một lần sau cuối.

 

Sau một thời gian dài đi hát và có những thành công nhất định, ca nương Kiều Anh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên - MV Một lần sau cuối. Chiều qua , cô chính thức giới thiệu 'đứa con tinh thần' của mình trước giới truyền thông.

Tại buổi báo, bên cạnh câu chuyện âm nhạc, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và chồng (Quỳnh Văn - cháu trai Giáo sư Văn Như Cương) nhận được nhiều sự quan tâm.

Kiều Anh xinh đẹp trong buổi họp báo
 

Ca nương Kiều Anh chia sẻ, cô rất hay ghen nhưng chồng không cho cô có cơ hội ghen nào bởi vì anh ấy quá gương mẫu. Đến giờ phút này Kiều Anh chưa thể phát hiện ra một dấu hiệu đáng ngờ nào từ chồng. Chính vì vậy cô lại quay ra ghen vì... không tìm thấy gì để ghen, sinh ra nghi ngờ hay vì anh giỏi che giấu quá.

'Chồng em cao to, đẹp trai thế này, ngày xưa và cả bây giờ vẫn có nhiều người thích, cả các em và các chị già hơn vẫn thích. Nhưng mình phải biết mình, mình cũng xinh, người thì đã đẹp hơn nhiều, lại có chút nổi tiếng, chồng cũng phải ghen ngược lại chứ.

Nói chung đến giờ phút này, em rất hài lòng, mãn nguyện với cuộc hôn nhân của mình vì có một người chồng quá gương mẫu, chuẩn mực.

Tuy nhiên, em cũng nói với chồng em là, đến khi anh 50 tuổi em không phát hiện ra điều gì đáng ngờ từ anh thì em sẽ xin lỗi anh. Còn nếu em phát hiện ra thì em phải ngưỡng mộ vì anh giấu diếm quá giỏi trong một thời gian dài như vậy. Và em mong rằng em được nói lời xin lỗi.' - Kiều Anh thẳng thắn chia sẻ.

Kiều Anh và Quỳnh Văn
 

Quay trở lại sản phẩm âm nhạc mới của Kiều Anh, 'Một lần sau cuối' được Khắc Hưng sáng tác và phối khí dành riêng cho giọng hát của cô. Màu sắc âm nhạc hiện đại, kết hợp với yếu tố nhạc điện tử thời thượng khiến cho bài hát dễ đi vào lòng khán giả. Kiều Anh cho thấy một nguồn năng lượng đặc biệt trong giọng hát, và nằm ở cách nhả chữ và lối hát độc đáo của riêng mình.

Ca khúc Một lần sau cuối vẫn giữ nguyên những cá tính đặc trưng của Kiều Anh nhưng sẽ dễ nghe hơn không chỉ giọng hát của cô đã 'pop hơn'. Nội dung ca khúc về một tình yêu vẫn còn giang dở với những ký ức đẹp và ước mơ về một tình yêu trọn vẹn cũng dễ bắt được tâm trạng của khán giả. Bên cạnh đó, phần hòa âm phối khí của Khắc Hưng trong sản phẩm âm nhạc này cũng cuốn hút và tinh tế hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Kiều Anh cũng đầu tư thực hiện một video ca nhạc cho sản phẩm mới Một lần sau cuối. Video được thực hiện bởi ekip trẻ bao gồm nhà sản xuất Kiên Đăng, quay phim Phú Nam... Không đi theo hướng mô tả lại nội dung bài hát, MV Một lần sau cuối với những thước phim được quay chỉn chu và đổ màu ám sắc xanh có nét u buồn. Hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Kiều Anh trong MV thu hút sự quan tâm của khán giả dù đôi lúc chỉ là những cảnh quay chân dung đơn giản.

Sau khi ra mắt MV Một lần sau cuối, Kiều Anh sẽ tiếp tục triển khai những dự án mới cũng như những dự định trong âm nhạc. Cô luôn kiên định với cá tính âm nhạc và con đường và mình lựa chọn, mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng độc đáo nhưng vẫn tiệm cận được đại chúng.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV Một lần sau cuối:

Kiều Anh và Hoàng Rob
 

Mẹ nữ ca sĩ tới chúc mừng con gái
 

Kiều Anh gợi cảm trong MV đầu tay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất